Cuối cùng thì cũng đến lúc Hà Hồ cover 'Chắc ai đó sẽ về' của Sơn Tùng MTP

(2Sao) - Khán giả rất bất ngờ khi thấy Hồ Ngọc Hà cover ca khúc Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng MTP trong đêm diễn Love songs diễn ra tối qua 4/10 tại thành phố Hồ Chí Minh.

Tiếp nối thành công của 2 đêm nhạc Lovesongs tại Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội, mới đây nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã cho phát hành CD nhạc trữ tình Lovesongs 3 với 12 ca khúc đầy chất tự sự.

Tối qua 4/10, nữ hoàng giải trí đã có một đêm nhạc ấm cúng và sang trọng để một lần nữa giới thiệu sản phẩm mới nhất của mình tới với khán giả. Trong cả chương trình cô trình diễn những ca khúc cả mới và cũ với sự hỗ trợ của NS Hoài Sa và nghệ sĩ saxophone Xuân Hiếu.


Không chỉ trong chương trình đêm nay mà cả những đêm Lovesongs trước, Hồ Ngọc Hà cũng đã từng cover lại ca khúc của các đồng nghiệp như Sau tất cả, Ngày mai em đi,... tuy nhiên phần trình diễn đầy ngẫu hứng với Chắc ai đó sẽ về đã khiến cả khán phòng thích thú và vỗ tay không ngớt. Trình diễn theo phong cách acoustic, Chắc ai đó sẽ về của Hồ Ngọc Hà mộc mạc và giản dị hơn so với phiên bản gốc của Sơn Tùng MTP.

Hồ Ngọc Hà cover Chắc ai đó sẽ về

Trước đó cô cũng đã từng chia sẻ rằng mình rất yêu thích ca khúc này vì có ca từ đẹp chính vì thế nên đã ngỏ lời xin phép Sơn Tùng MTP để được một lần trình diễn trước khán giả.

Ngoài Chắc ai đó sẽ về, Hồ Ngọc Hà cũng thể hiện hit một thời của Bích Phương - Có khi nào rời xa.

KH
Ảnh: Bil
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao