Cuối cùng thì Kỳ Duyên cũng chính thức 'đối đầu' Phạm Hương - Minh Tú

Sau những scandal không đáng có, sự xuất hiện của Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên có trở thành cú lội ngược dòng giúp cô khẳng định tài năng thực sự?

The Look - Vẻ đẹp thương hiệu đã chính thức đổ bộ vào thị trường gameshow Việt Nam. Đảm nhận vai trò HLV The Look mùa đầu tiên gồm Hoa hậu Phạm Hương, người mẫu Minh Tú và Hoa hậu Kỳ Duyên. Đây là bộ ba sở hữu nhan sắc - tài năng hàng đầu tại showbiz Việt. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên hoa hậu Kỳ Duyên đảm nhận vai trò HLV cho một cuộc thi liên quan đến sắc đẹp.

Cuối cùng thì Kỳ Duyên cũng chính thức đối đầu Phạm Hương - Minh Tú-1
Kỳ Duyên lần đầu tiên đảm nhận vai trò huấn luyện viên đối đầu cùng Phạm Hương - Minh Tú

Phạm Hương và Minh Tú từng đảm nhận vai trò HLV tại The Face, cả hai là những chân dài cá tính và có kinh nghiệm đào tạo thí sinh, hứa hẹn trở thành cặp đôi "đại chiến" tại cuộc thi mới mẻ này. 

Cuối cùng thì Kỳ Duyên cũng chính thức đối đầu Phạm Hương - Minh Tú-2
Phạm Hương có nhiều kinh nghiệm làm huấn luyện viên, cô sẽ tìm ra những gương mặt đặc biệt ấn tượng cho đội của mình

Riêng Hoa hậu Kỳ Duyên, gương mặt mới lần đầu đảm nhận vai trò HLV sẽ là một ẩn số thú vị. Đối mặt với 2 HLV kỳ cựu, liệu Kỳ Duyên sẽ nhún nhường hay sẽ bứt phá tạo điểm nhấn? Đặc biệt sau những scandal không đáng có, sự xuất hiện của Hoa hậu Việt Nam 2014 lần này có trở thành cú lội ngược dòng giúp cô khẳng định tài năng thực sự?

Cuối cùng thì Kỳ Duyên cũng chính thức đối đầu Phạm Hương - Minh Tú-3
Liệu Minh Tú - Phạm Hương sẽ có những cuộc chiến căng thẳng nào trong "The Look"?

The Look - Vẻ đẹp thương hiệu là chương trình truyền hình thực tế trực tuyến nhằm tìm kiếm những gương mặt diễn xuất quảng cáo phù hợp. Ở The Look, những câu chuyện, tình huống kịch tính, cao trào xảy ra giữa các thí sinh và các HLV hứa hẹn đem đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả. 

Đặc biệt, đây là cuộc thi về người đẹp lần đầu tiên phát sóng online trên Youtube. Khán giả sẽ được tương tác trực tiếp với chương trình thông qua lượng bình chọn trực tuyến, chọn ra thí sinh giành chiến thắng sau mỗi thử thách.
 

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuoi-cung-thi-ky-duyen-cung-chinh-thuc-doi-dau-pham-huong-minh-tu-n-135592.html

The Look 2017 Minh Tú Kỳ Duyên Phạm Hương

Tin tức mới nhất