'Cười không ngậm được miệng' khi xem Lâm Vinh Hải dạy vũ đạo cho Linh Chi

Mặc dù đã được Lâm Vinh Hải nhảy mẫu nhưng Linh Chi vẫn không thể thực hiện thành công vũ điệu cuồng nhiệt này.

Sau gần 1 năm hẹn hò sóng gió, Linh Chi chính thức tuyên bố chia tay Lâm Vinh Hải vào giữa tháng 10/2017. Theo chia sẻ của người đẹp họ Trần, đã đến lúc cả hai nên tạm dừng quan hệ tình ái để tập trung phát triển sự nghiệp cá nhân. Kể từ đó, cô rất ít khi nhắc đến nam dancer.

Tuy nhiên trong thời gian gần đây, Linh Chi và bạn trai cũ gây chú ý khi xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện lớn nhỏ. Cô cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh sánh đôi với vũ công họ Lâm lên mạng xã hội khiến nhiều khán giả cho rằng tình cảm của cả hai đã trở lại nồng thắm như xưa. 
 

Cười không ngậm được miệng khi xem Lâm Vinh Hải dạy vũ đạo cho Linh Chi-1
Hình ảnh sánh đôi mới nhất được Linh Chi chia sẻ trên mạng xã hội.

Chưa dừng lại ở đó, chân dài họ Trần tiếp tục gây chú ý khi đăng tải clip "quẩy" trong bar cùng Lâm Vinh Hải trên trang cá nhân cách đây ít giờ. Mặc dù đang trong thời điểm tạm chia tay song cả hai vẫn cư xử vui vẻ, thân thiết như không có khoảng cách nào. 

Đáng chú ý, Lâm Vinh Hải còn tận tâm dạy vũ đạo "bung lụa" cho Linh Chi. Nam vũ công thị phạm một lần, sau đó Linh Chi sẽ thực hiện lại theo mẫu. Đáng nói, chân dài không thể nào bắt được bài, sau đó nhảy tự do khiến dancer họ Lâm... "cười vỡ bụng". 
 


Clip: Lâm Vinh Hải dạy nhảy cho Linh Chi.

Cười không ngậm được miệng khi xem Lâm Vinh Hải dạy vũ đạo cho Linh Chi-2
Nam vũ công khoe những động tác điêu luyện để làm mẫu.

Cười không ngậm được miệng khi xem Lâm Vinh Hải dạy vũ đạo cho Linh Chi-3
Tuy nhiên, Linh Chi không thể bắt chước được và nhảy lung tung.

Cười không ngậm được miệng khi xem Lâm Vinh Hải dạy vũ đạo cho Linh Chi-4
Thấy vậy, Lâm Vinh Hải đập bàn và cười sặc sụa.

Cười không ngậm được miệng khi xem Lâm Vinh Hải dạy vũ đạo cho Linh Chi-5
Đến phút cuối cùng, Linh Chi vẫn không "buông tha" cho dancer họ Lâm.

Clip dạy nhảy "bá đạo" chỉ có dung lượng vài giây, song vẫn khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú. Trước sự vui vẻ, hài hước của cặp sao, nhiều người hâm mộ để lại bình luận mong họ sớm quay trở lại với nhau. 

Trước đó không lâu, Linh Chi xác nhận tình cảm hiện tại giữa cô và dancer họ Lâm còn lớn hơn cả tình yêu - đó là tình tri kỷ. Theo lời người đẹp, Lâm Vinh Hải là một người đàn ông tốt, xứng đáng để thử yêu một lần. Vì điều này, chân dài vẫn đang chờ đợi một thời điểm tốt đẹp để cả hai nối lại cuộc tình dang dở. 

"Tôi và anh yêu nhau không sai, chỉ có điều công khai sai thời điểm. Tuy nhiên tôi không hối hận vì tình yêu đó đúng và việc tôi chọn người đó cũng đúng. Tôi mong ở một tương lai xa - khi mọi thứ qua mà tình yêu vẫn ở lại, cả hai sẽ tiếp tục chuyện tình cảm dang dở. Đến lúc đó, tôi tin mọi thứ sẽ được trọn vẹn hơn những gì đã qua", người đẹp nói. 
 


Tít
Theo Vietnamnet


Linh Chi Lâm Vinh Hải

Tin tức mới nhất