Cười không ngậm được mồm với những lý do nghỉ học 'trời ơi' của học trò

Người yêu ốm, bận đi hỏi vợ, học nhiều nhóm quá nên không có thời gian cho... học chính. Còn lý do nào mà học trò chưa từng nghĩ ra.

Cười không ngậm được mồm với những lý do nghỉ học trời ơi của học trò-1

Em làm đơn này xin cô cho em nghỉ học buổi sáng nay. Lý do: Người yêu em bị ốm nặng. Em xin hứa sẽ hoàn thành những yêu cầu cô đề ra trong buổi học sáng ngày hôm nay.

Em xin chân thành cảm ơn.

Cười không ngậm được mồm với những lý do nghỉ học trời ơi của học trò-2
Lá đơn xin nghỉ học hài hước với phong cách kiếm hiệp

Phong thư

Thưa 'Cô Cô', tại hạ họ... tên...

Hôm nay khi đang luyện công, bỗng từ đâu một cơn gió độc làm tại hạ phong tỏa nguyệt đạo. Có triệu chứng tẩu hỏa nhập ma, toàn thân đau nhức, nội công giảm sút, nội lực tiêu tan.

Nay tại hạ viết phong thư này mong 'Cô Cô' nể tình tại hạ. Cho tại hạ được nghỉ ngơi tĩnh dưỡng vài ngày để dưỡng thương, điều hòa lại chân khí trong cơ thể. Sau khi bình phục tại hạ sẽ trở lại đại hội Võ Lâm.

Viết tới đây bút của tại hạ bị thổ huyết. Do đó tại hạ cần phải truyền chân khí cho bút. Vì thế không thể viết được hết phong thư này, mong 'Cô Cô' lượng thứ. Hẹn ngày tái ngộ ở đại hội.

Cô có gì ăn nhớ phần tại hạ.

Cười không ngậm được mồm với những lý do nghỉ học trời ơi của học trò-3

Lý do em viết giấy nghỉ học như sau:

Hôm nay ngày 28/11/2016, gia đình có tổ chức hỏi vợ cho em nên em viết giấy này kính lên thầy giáo chủ nhiệm, thầy giáo bộ môn cho phép em nghỉ học hôm nay, ngày 28/11/2016.

Cuối cùng em xin chân thành cảm ơn.

Cười không ngậm được mồm với những lý do nghỉ học trời ơi của học trò-4Cười không ngậm được mồm với những lý do nghỉ học trời ơi của học trò-5
Đọc xong đơn xin nghỉ học này, giáo viên cũng muốn "đổ bệnh" luôn

Kính gửi giáo viên chủ nhiệm lớp...

Em tên... Em xin trình bày hoàn cảnh khiến em phải làm đơn này. 

Sáng nay khi đang trên đường đến trường với một tâm trạng vô cùng vui vẻ, hứng khởi. Bầu trời với những đám mây gợn sóng bồng bềnh, nắng chiếu vàng chóe đến những con hẻm, ngõ ngách bé xíu.

Từng cơn gió thổi khiến những chiếc chuông gió kêu leng keng thật dễ chịu và thanh thản. Đang đi, em chợt thấy thật hoa mắt, chóng mặt, môi tái nhợt, trán đầm đìa mồ hôi. 

Và em chợt nhận ra rằng, em đã bị bệnh. Căn bệnh đã ngăn cản em để có khả năng cắp sách đến trường như các bạn cùng trang lứa. 

Và giờ đây, khi đang nằm trên giường bệnh, em viết đơn này để gửi cho thầy. Mong thầy cho phép em nghỉ ở nhà để em bình tâm, âm dương xuyên suốt. Em xin hứa sẽ chép bài và học bài đầy đủ.

Em xin cảm ơn. 

Lời phê của giáo viên: Đọc xong đơn này, cô thầy cũng đổ bệnh luôn rồi, em ơi!

Windy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuoi-khong-ngam-duoc-mom-voi-nhung-ly-do-nghi-hoc-troi-oi-cua-hoc-tro-n-153803.html

truyện cười

Tin tức mới nhất