Cười không ngớt loạt đá luân lưu 'càng sút càng sai' của 3 gương mặt ưu tú của U23 Việt Nam

Liên tục sút trượt vào khung thành, các người hùng của U23 Việt Nam khiến khán giả không nhịn nổi cười.

Là khách mời chính của chương trình giao lưu với U23 Việt Nam mang tên Từ những cậu bé chân trần đến những người hùng sân cỏ, thầy trò HLV Park Hang Seo đã đưa khán giả đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Từ "bóc phốt" loạt tật xấu của nhau trên sóng trực tiếp cho đến việc vị HLV người Hàn liên tục nhận diện mặt sai các học trò của mình, thông qua những bức ảnh hồi nhỏ.

Mới đây người hâm mộ lại được thỏa sức thư giãn khi chứng kiến loạt sút luân lưu không thể thảm hại hơn của Quang Hải, Xuân Trường và Tiến Dũng. Được biết, đây là màn giao lưu đặc biệt giữa 3 cầu thủ đại diện cho U23 Việt Nam cùng đội nghệ sĩ gồm nhạc sĩ Huy Tuấn, ca sĩ Thu Phương, tay trống Quốc Bình.


Cười không ngớt màn đá luân lưu "càng sút càng sai" của 3 gương mặt ưu tú U23 Việt Nam

Liên tục đá trượt vào khung thành, các người hùng của U23 Việt Nam khiến khán giả không nhịn nổi cười. Xuất hiện trong vai trò bình luận viên, Xuân Bắc hóm hỉnh tuyên bố: "Riêng Quang Hải phải đá khi nào vào mới thôi". Kết quả chung cuộc đội thắng thuộc về các nghệ sĩ do có lượt đá luân lưu ít nhất khiến khán giả trường quay thích thú.

Cười không ngớt loạt đá luân lưu càng sút càng sai của 3 gương mặt ưu tú của U23 Việt Nam-1
Quang Hải liên tục đá trượt vào khung thành.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Park Hang Seo Nguyễn Quang Hải Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam Xuân Trường

Tin tức mới nhất