Cười méo miệng với thử thách luyện cơ mặt bá đạo đang được cộng đồng mạng ưa chuộng

Mỉm cười, híp mắt, giận dữ, buồn bực, nháy mắt, chu môi…, người chơi sẽ có dịp luyện cơ mặt đến… ngoẹo cổ theo các cấp độ.

Mới đây, một fanpage game đã chia sẻ một đoạn clip nói về dạng thử thách mới đang được nhiều cộng đồng mạng nước ngoài ưa chuộng, đó là thử thách luyện cơ mặt.

Theo đó, người tham gia sẽ biến hóa gương mặt mình sao cho giống với hình ảnh mẫu nhất có thể. Với đủ hình dạng như: mỉm cười, híp mắt, giận dữ, buồn bực, mắt chữ O mồm chữ A, nháy mắt, chu môi…, người chơi sẽ có dịp luyện cơ mặt đến… ngoẹo cổ để vượt qua thử thách theo các cấp độ.

Cười méo miệng với thử thách luyện cơ mặt bá đạo đang được cộng đồng mạng ưa chuộng-1
Thử thách luyện cơ mặt hút chục nghìn lượt xem vì biểu cảm hài hước khó đỡ.

Ngay lập tức, đoạn clip về thử thách mới lạ này đã thu hút hơn 12.000 lượt người xem, hàng trăm lượt chia sẻ và được dự đoán sẽ là một trào lưu thử thách mới dành cho các bạn trẻ Việt.

Nhiều bạn còn hài hước bình luận: "Trò chơi này không dành cho những người nhạt", "Đúng là thiên đường dành cho các thánh biểu cảm đây rồi", "Góc khai quật những thiên tài hài kịch mới"…

Quả đúng như vậy, thử thách luyện cơ mặt khiến cả người chơi và người xem bật cười nghiêng ngả vì những biểu cảm biến hóa khó đỡ. Và cũng chính bởi sự linh hoạt của nó, những bạn trẻ không có cơ mặt tốt, độ lầy và hài hước thì khó có thể vượt qua thử thách.

Cười méo miệng với thử thách luyện cơ mặt bá đạo đang được cộng đồng mạng ưa chuộng-2
Không thể nhịn cười trước những biểu cảm đáng yêu này. (Ảnh: Trần Lê Ngọc Thắng)

Ngay khi clip được chia sẻ, với tốc độ xử lí chóng mặt của mạng xã hội, cộng đồng mạng Việt đã nhanh chóng kết nối với thử thách này và đã tự thử nghiệm.

Anh chàng Trần Lê Ngọc Thắng (SN 1993, Hà Nội) - một hot Facebooker nổi tiếng với nhiều clip hài hước cũng đã không bỏ lỡ thử thách thú vị này. Tăng tốc độ trò chơi lên vài lần, anh chàng đã khiến chính mình phải luyện cơ mặt đến… ngoẹo cổ và làm người xem bật cười méo miệng nhờ những biểu cảm khó đỡ của mình.

Cười méo miệng với thử thách luyện cơ mặt bá đạo đang được cộng đồng mạng ưa chuộng-3
Cư dân mạng Việt cũng ngay lập tức hưởng ứng trò chơi này.

Sau hàng loạt những thử nghiệm nhỏ, nhiều người đã đưa ra kết luận: "Mỏi cổ quá; Dãn cơ mặt ra phết, ngang ngửa mát - xaChơi trò này mà có cơn gió độc đi ngang qua thì…"...

Hầu hết cư dân mạng đều hào hứng và thích thú với thử thách mới bởi nó làm cả người chơi lẫn người xem cảm thấy vui vẻ, thư giãn. Đây cũng có thể coi là một thử thách có tính giải trí cao, giúp xả stress những ngày cuối tuần sau nhiều ngày làm việc mệt mỏi.
 

Theo Báo Đất Việt


cộng đồng mạng hài hước

Tin tức mới nhất