Cười muốn 'xỉu' với 'Em gái mưa' phiên bản xăm hình của cô gái trẻ

"Đây là mình và bạn gái đi xăm. Bà đau một thì bà bóp tay mình đau mười. Phải bật nhạc lên hát cho đỡ tập trung vào xăm hình", chàng trai P.N đăng tải lên mạng xã hội.

Sau gần 2 tháng ra mắt, Em gái mưa của ca sĩ Hương Tràm đã cán mốc hơn 71 triệu lượt xem. Độ hot của ca khúc này được thể hiện qua hàng trăm bản cover, nhạc chế,... xuất hiện liên tục trên mạng xã hội.

Mới đây, giới trẻ Việt tiếp tục được phen "cười rớt hàm" với Em gái mưa phiên bản xăm hình. Hình ảnh từ clip ghi lại, một cô gái đi xăm hình cùng người yêu nhưng vì sợ đau nên đã yêu cầu bạn trai mở nhạc, hát bài Em gái mưa để quên đau.
 


Cô gái nhờ bạn trai bật nhạc và hát hit của Hương Tràm để quên đi nỗi đau khi xăm hình
 

Kèm theo clip là dòng status cũng hài hước không kém. "Đây là mình và bạn gái đi xăm. Bà đau một thì bà bóp tay mình đau mười. Phải bật nhạc lên hát cho đỡ tập trung vào xăm hình", chàng trai có tên P.N đăng tải lên mạng xã hội.

Mặc dù clip đã bị chỉnh tiếng đi rất nhiều nhưng vẫn khiến người nghe thích thú. Sau khi đăng tải, rất nhiều bình luận bày tỏ sự đồng cảm gửi tới cô gái. "Đau đến mấy nhưng có bạn trai tâm lý như thế này kể cũng thích. Nhìn mặt cô gái biểu cảm, buồn cười quá", "Xăm hình đúng là nỗi đau không nói thành lời. Từng đi xăm một lần và nhớ mãi tới bây giờ",... là những bình luận để lại dưới clip.
 

Cười muốn xỉu với Em gái mưa phiên bản xăm hình của cô gái trẻ-1
Nữ chính với những biểu cảm hài hước
 

Theo tìm hiểu, chàng trai trong clip có tên Thế Phương và cô gái tên Ngọc Hà. Cả hai là ca sĩ tự do, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Hiện clip vẫn đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Còn bạn, bạn đã bao giờ vừa xăm hình vừa hát như cô gái trong clip chưa?
 

T.H
Theo Vietnamnet


Em gái mưa xăm hình cover giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất