Cuối năm săn quà ‘khủng’ từ những chai dầu ăn cao cấp

Thị trường thực phẩm tiêu dùng vào những ngày cuối năm trở nên vô cùng sôi động với hàng loạt các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Một trong số đó chính là chương trình khuyến mãi “Truy tìm cá vàng Ranee, Tết vui ngập lì xì!”.

Thị trường thực phẩm tiêu dùng vào những ngày cuối năm trở nên vô cùng sôi động với hàng loạt các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Một trong số đó chính là chương trình khuyến mãi “Truy tìm cá vàng Ranee, Tết vui ngập lì xì!”.

Tìm “cá vàng” trong những chai Ranee

Không khó để nhận ra thị trường mua sắm cuối năm đã bắt đầu sôi nổi với hàng loạt những chương trình khuyến mãi từ các nhãn hàng. Với thể lệ đơn giản cùng cơ hội Cào & Trúng 100%, chương trình khuyến mãi “Truy Tìm Cá Vàng Ranee, Tết vui ngập lì xì!” của thương hiệu Dầu Ăn Cao Cấp Ranee đang tạo nên một trào lưu săn quà cuối năm vô cùng hấp dẫn.

Khi mua sản phẩm Dầu Ăn Cao Cấp Ranee 950ml dịp Tết này, bạn chắc chắn nhận được một phần quà bất ngờ từ nhãn hàng Ranee. Trong đó phải kể đến 08 giải đặc biệt với mỗi giải là 01 cặp cá vàng Ranee trị giá 02 lượng vàng 9999. Ngoài ra, chương trình còn dành tặng đến người tiêu dùng những giải thưởng hấp dẫn khác như: 15 Giải Nhất -Xe máy Honda Vision 110cc; 50 Giải Nhì -Smart TV Samsung 32 inch; 1000 Giải Ba -Bếp hồng ngoại Sunhouse và hàng trăm chai dầu ăn cao cấp Ranee 250ml.

Cuối năm săn quà ‘khủng’ từ những chai dầu ăn cao cấp-1

 

Chương trình với giải thưởng hấp dẫn thay cho lời tri ân đến người tiêu dùng vì đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm Dầu Ăn Cao Cấp Ranee trong suốt thời gian qua đồng thời cũng chính là cách mà Ranee gửi “tài lộc” đến với mọi nhà vào dịp năm mới.

Chất lượng sản phẩm vẫn là ưu tiên hàng đầu

Không chỉ chương trình khuyến mãi hấp dẫn thu hút người tiêu dùng mà Ranee -Dầu Ăn Cao Cấp 100% từ Cá từ lâu đã được biết đến như “dưỡng chất vàng” cho bữa cơm của gia đình.

Một trong những lý do Dầu Ăn Cao Cấp Ranee nhận được sự tin yêu từ người tiêu dùng là vì sản phẩm được tinh luyện 100% từ mỡ cá tra, loài thủy sản vốn được ví von như “báu vật” của vùng sông nước Cửu Long. Áp dụng dây chuyền công nghệ Desmet hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu (Bỉ) giúp lưu giữ trọn vẹn những dưỡng chất quý giá từ mỡ cá như Omega 3, 6, 9, DHA/ EPA và Vitamin E tự nhiên, không những giúp món ăn thêm thơm ngon, tròn vị mà còn rất tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, Vitamin A có trong Ranee còn giúp sáng mắt, ngăn ngừa cận thị.

Đặc biệt, Ranee -Dầu Ăn Cao Cấp 100% từ Cá được sản xuất hoàn toàn bằng phương pháp vật lý, tinh luyện từ nguồn nguyên liệu tự nhiên nên món ăn được chế biến với Dầu Ăn Cao Cấp Ranee có hương vị đậm đà, vàng giòn và không gây đầy hơi.

Cuối năm săn quà ‘khủng’ từ những chai dầu ăn cao cấp-2

 

Giàu các dưỡng chất quý giá đến từ Cá rất tốt cho sức khỏe của cả nhà cùng với chương trình khuyến mãi Cào & Trúng 100% các giải thưởng hấp dẫn, Dầu Ăn Cao Cấp Ranee chắc chắn là một sự lựa chọn lý tưởng cho người tiêu dùng trong dịp mua sắm cuối năm.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập: https://www.dauanranee.com.vn/truy-tim-ca-vang-ranee.html hoặc liên hệ tổng đài 18008184 để được giải đáp thắc mắc.

Ranee - Dầu Ăn Cao Cấp 100% từ Cá là sản phẩm đặc biệt của Công ty Cổ phần Dầu Cá Châu Á (AFO) - thành viên của Tập đoàn Sao Mai An Giang, thuộc Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam - VNR 500, có trụ sở tại QL.80, ấp An Thạnh, xã Bình Thành, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp.

Không chỉ mang đến bữa ăn ngon, tròn vị mà Dầu Ăn Cao Cấp Ranee còn có tác dụng hỗ trợ cải thiện các vấn đề tim mạch, làm giảm cholesterol trong máu, hỗ trợ phòng chống thiếu Vitamin A, chống khô mắt, thoái hóa điểm vàng.

Thúy Ngà

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuoi-nam-san-qua-khung-tu-nhung-chai-dau-an-cao-cap-n-143903.html

Tin tức mới nhất