Cười ngất với loạt hình mỹ nhân Việt biến thành 'bản sao' của dàn hậu cung 'Diên Hi Công Lược'

Loạt các ngôi sao của làng giải trí Việt như Kỳ Duyên, An Nguy, Thùy Chi hay Hứa Vĩ Văn... được cho là có gương mặt tương đồng với các nhân vật trong phim "Diên hi công lược".

Thời gian vừa qua, bộ phim Diên hi công lược (延禧攻略) có sự tham gia của Xa Thi Mạn, Tần Lam, Nhiếp Viễn, Ngô Cẩn Ngôn... đã thu hút lượng người xem lớn. Sau thời gian lên sóng, tác phẩm của Vu Chính đã đạt thành tích 15 tỷ view. Kết quả này được xem là thành công lớn của Diên hi công lược so với các bộ phim truyền hình hiện hay.

Cùng với sức nóng của bộ phim, các diễn viên tham gia cũng nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Bên cạnh diễn xuất, các khán giả yêu Diên hi công lược cũng dày công tìm ra "bản sao" cho các nhân vật trong phim tại Việt Nam.

Mới đây, loạt các ngôi sao của làng giải trí Việt có gương mặt tương đồng với các nhân vật đã được đưa ra. Những hình ảnh so sánh hài hước này đang lan truyền mạnh và được bàn tán rôm rả trên mạng xã hội.

Cười ngất với loạt hình mỹ nhân Việt biến thành bản sao của dàn hậu cung Diên Hi Công Lược-1
Hoa hậu Kỳ Duyên được nhận xét là giống với Thuận Tần do nữ diễn viên Trương Gia Nghê thủ vai
Cười ngất với loạt hình mỹ nhân Việt biến thành bản sao của dàn hậu cung Diên Hi Công Lược-2
Gương mặt rạng rỡ của Kaity Nguyễn được cho là có nhiều nét tương đồng với nữ chính Ngụy Anh Lạc do nữ  diễn viên Ngô Cẩn Ngôn thủ vai
Cười ngất với loạt hình mỹ nhân Việt biến thành bản sao của dàn hậu cung Diên Hi Công Lược-3
Thế nhưng đến khi gương mặt của nàng phi được vua Càn Long sủng ái nhất u sầu bi thương thì lại được ví von như chân dài The Face Mai Ngô
Cười ngất với loạt hình mỹ nhân Việt biến thành bản sao của dàn hậu cung Diên Hi Công Lược-4
Diễn viên Hạnh Thúy lại được nhận xét là có nhiều nét hao hao với nàng Thuần Phi mưu mô điên loạn vì tình yêu với Phó Hằng do Vương Viên Khả thủ vai
Cười ngất với loạt hình mỹ nhân Việt biến thành bản sao của dàn hậu cung Diên Hi Công Lược-5
Ca sĩ Thùy Chi được ví von với Nhĩ Tình - nhân vật thay đổi 180 độ từ hiền lành hóa ác khiến người xem phải "choáng váng"

Cười ngất với loạt hình mỹ nhân Việt biến thành bản sao của dàn hậu cung Diên Hi Công Lược-6
Diễn viên Hứa Vĩ Văn được cho là "bản sao" của vua Càn Long
Cười ngất với loạt hình mỹ nhân Việt biến thành bản sao của dàn hậu cung Diên Hi Công Lược-7
Nữ diễn viên An Nguy - người đang tạo sóng ở Việt Nam khi vướng nghi án "phim giả tình thật" với Kiều Minh Tuấn - tình trẻ kém 18 tuổi của Cát Phượng lại có nét hao hao với Đàm Trác - nữ diễn viên hóa thân vào vai Cao Quý Phi trong "Diên hi công lược".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ky-duyen-an-nguy-la-ban-sao-phi-tan-trong-dien-hi-cong-luoc-n-164152.html

Ngô Cẩn Ngôn Diên Hi Công Lược Xa thi Mạn An Nguy Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao