CƯỜI NGẤT với màn ứng xử dùng google dịch của Á vương Việt Nam

Tham gia một cuộc thi Nam vương tại Philippines, thí sinh đến từ Việt Nam Hanas Trần gây bất ngờ khi phải dùng đến công cụ google dịch trên điện thoại rồi nhờ MC đọc câu trả lời tiếng Anh trong phần thi ứng xử.


Đoạn clip ghi lại màn ứng xử của Hanas Trần

Mới đây, một đoạn clip ngắn về phần thi ứng xử của thí sinh đến từ Việt Nam Hanas Trần tại cuộc thi Nam vương Liên lục địa - Mister Intercontinental 2018 được đăng tải trên mạng xã hội thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Đại diện Việt Nam tại cuộc thi này là thí sinh Hanas Trần, sinh năm 1992, sống tại TP HCM. Sau khi tham dự và trải qua những vòng đầu tiên, anh chàng may mắn lọt vào phần thi ứng xử cùng số ít thí sinh còn lại.

CƯỜI NGẤT với màn ứng xử dùng google dịch của Á vương Việt Nam-1
Vì không biết tiếng Anh, Hanas Trần buộc phải dùng "công cụ hỗ trợ" là điện thoai. Tuy có phần ứng xử tệ nhưng thí sinh đến Việt Nam vẫn giành được vị trí Á vương 4.

Theo quy định từ BTC, mỗi thí sinh được xem một hình ảnh bất kỳ về danh lam thắng cảnh quê hương và sau đó sẽ bày tỏ quan điểm hoặc kêu gọi khán giả đến tìm hiểu văn hóa, du lịch nước mình.

Trong khi hầu hết các thí sinh các nước đều nhanh chóng nhận ra địa điểm nổi tiếng của đất nước mình và tự tin trả lời bằng tiếng Anh thì Hanas Trần lại khá loay hoay khi hình ảnh hiện lên là kinh thành Huế.

Anh thậm chí khiến khán giả có mặt không khỏi bật cười khi phải dùng đến phần mềm từ điển dịch tự động trên điện thoại thông minh.

Đáng chú ý, dù nhận được sự trợ giúp của MC khi yêu cầu bộ phận hỗ trợ mang điện thoại lên sân khấu, anh chàng này thậm chí tưởng mình đã hoàn thành xong phần thi nên định đi thẳng vào trong.

CƯỜI NGẤT với màn ứng xử dùng google dịch của Á vương Việt Nam-2
Hanas Trần chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện ban tổ chức cuộc thi.

Hanas Trần sau đó đã có câu trả lời bằng... tiếng Việt: “Xin chào mọi người. Thành phố Huế ở Việt Nam có nhiều danh lam thắng cảm mà ai cũng biết đến. Đặc biệt, nó là lịch sử của Việt Nam. Thank you”.

Ngay sau khi trả lời, Hanas Trần đã nhẫn nại gõ lại câu trả lời vào điện thoại, dịch tự động sang tiếng Anh. Anh chàng còn nhờ MC đọc thành tiếng cho ban giám khảo chấm điểm.

Tiết mục dự thi kỳ lạ của đại diện Việt Nam nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi, thu hút sự quan tâm, bình luận của hàng ngàn cư dân mạng. Dù vậy với kết quả chung cuộc, Hanas Trần vẫn vượt qua hơn 20 thí sinh để cán đích ở vị trí Á vương 4 cuộc thi.

Theo Vietnamnet


Nam Vương

Tin tức mới nhất