'Cười ngất' với phiên bản tả thực của 'Sống xa anh chẳng dễ dàng'

Phiên bản tả thực của "Sống xa anh chẳng dễ dàng" đang được khán giả chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Duy Khiêm Ngố được cộng đồng mạng biết tới với khả năng thực hiện các clip phim chế, ghép lồng tiếng hài hước và hợp lý như thật. Mới đây, anh chàng tài năng này đã cho trình làng MV tả thực ca khúc Sống xa anh chẳng dễ dàng của nữ ca sĩ Bảo Anh khiến người xem được trận cười "bể bụng".

Sau một đêm phát hành trên Youtube, Sống xa anh chẳng dễ dàng phiên bản tả thực đã thu hút hơn 53 nghìn lượt xem, 2 nghìn yêu thích và hiện đang được chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hội.


MV tả thực ca khúc
"Sống xa anh chẳng dễ dàng" của Duy Khiêm Ngố.

Duy Khiêm Ngố tên chính xác là Ngô Duy Khiêm sinh ngày 17/6. Chàng sinh viên ngành thư ký văn phòng lại có khiếu hài hước và khả năng "làm mới" loạt hit của Vpop vô cùng ấn tượng. Ngoài những phiên bản chế gây sốt cộng đồng mạng Duy Khiêm còn đi hát tại các phòng trà ở Sài Gòn.

Anh tự nhận mình là người thích khám phá, yêu thích những thứ độc, lạ. Khán giả nhớ đến chàng trai qua loạt phim hài chế như: Cung tâm kế, Sikula diệu kỳ, Lan Điệp quốc chí, Bao Công xử án Tôn Ngộ Không, Quàng Trâu công chúa... và đặc biệt gần đây nhất là liên khúc Thảm họa Vpop.

Cười ngất với phiên bản tả thực của Sống xa anh chẳng dễ dàng-1
Ngô Duy Khiêm

Sống xa anh chẳng dễ dàng là sáng tác mới nhất của Mr Siro dành tặng ca sĩ Bảo Anh. Sau hơn 1 tuần trình làng, hiện MV đạt hơn 12  triệu lượt xem và đang đứng ở vị trí #1 trên tab thịnh hành Youtube.

Bài hát là lời tự sự của một cô gái bị mất đi tình yêu. Khi nhìn lại cuộc tình đã qua, cô gái ngồi nhớ về những ký ức bên nhau và tất cả như một cuốn phim quay chậm. Trong MV Bảo Anh hoá thân thành ma nữ, mượn xác Mai Hồ để yêu Huỳnh Anh. Đây được xem là cuộc tình kiếp trước của bộ 3 từng tạo nên cơn sốt trong MV Trái tim em cũng biết đau.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoi-ngat-voi-phien-ban-ta-thuc-cua-song-xa-anh-chang-de-dang-n-138968.html

Bảo Anh cover

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao