Cười nghiêng ngả chuyện cô nàng bị người yêu mắng té tát vì để mặt mộc đi chơi

Có những cô nàng hễ đi ra ngoài là phải bôi son đánh phấn, nếu không, họ sẽ chẳng tự tin để đối diện với ai. Dưới đây là tâm sự của một cô nàng như vậy...

Câu chuyện bắt nguồn từ việc, cô ấy luôn luôn trang điểm trước mặt người yêu. Trong mắt người yêu lúc cô ấy trang điểm thì là một cô nàng xinh đẹp, đáng yêu, nhìn là mến ngay. Nhưng khổ nỗi, cứ bỏ lớp trang điểm ra, để mặt mộc thì nhìn mặt mũi đến sợ. Có lẽ là môi không được sáng, nhợt nhạt, mặt thì trắng bệnh hoặc nhiều vết thâm...

Thế nên, người yêu của cô ấy vô cùng không hài lòng, có chút bất ngờ về nhan sắc thực của bạn gái. Chỉ là đã yêu rồi thì chấp nhận nhau. Nhưng đi đâu, anh chàng cũng muốn cô nàng phải trang điểm thật xinh để giữ sĩ diện, cho bạn bè thấy người yêu mình đẹp. Nhưng chỉ một lần quên đánh phấn, để mặt mộc mà... tình cảnh éo le, giận nhau chưa có hồi kết. 

Dưới đây là câu chuyện được chia sẻ trên diễn đàn NEU Confessions được rất nhiều bình luận và "like", những câu nói động viên, đồng cảm. 

Cười nghiêng ngả chuyện cô nàng bị người yêu mắng té tát vì để mặt mộc đi chơi-1

"Em có anh người yêu học bên TLU mới ra trường rồi, em thì còn năm 3 NEU khóa 57. Anh ấy quen em qua 1 người quen và nói chuyện bắt đầu ở trên facebook, anh ấy khen em xinh các kiểu.

Đến hôm gặp lần đầu thì em cảm thấy anh ấy có 1 chút thất vọng...thì đúng mà con gái trên facebook với instagram trước khi chụp ảnh thường sẽ trang điểm hoặc làm mọi cách để ảnh mình xinh hơn 1 chút chứ ai up ảnh xấu làm gì... Mặc dù có chút thất vọng nhưng anh ấy vẫn đồng ý đi chơi và nói lời yêu em. Em đồng ý nhưng có 1 điều kiện...

- Em đi chơi với anh hoặc với bạn anh đừng bao giờ để mặt mộc, nhìn tiều tụy lắm.

- Dạ vâng em biết rồi ạ.

Cũng có gì đâu, con gái trước khi ra đường trang điểm là bình thường cho tới 1 hôm...cũng là lỗi của em. Tối hôm ấy anh ấy hẹn đi chơi, vì có cả bạn của anh nên phải đúng giờ. Nhưng sáng hôm đó em đi làm về mệt đến tận 3h chiều mới về nhà, em mệt quá nên tẩy trang rồi đi ngủ đến tận gần 7h. Anh ấy gọi điện thoại, em còn không biết đến khi anh ấy đến tận phòng gọi em mới tỉnh.

Lúc này cũng gần muộn rồi nên em kêu anh ấy chờ em 1 chút, em tranh thủ đánh qua son, bôi ít phấn nhưng chưa kịp bôi đã bị anh ấy kêu quá nên em quyết định thôi để mặt mộc, bịt khẩu trang đi luôn không anh ấy giận. Anh ấy là người đúng giờ như ở trên em đề cập... 2 đứa đến nhà hàng, ở đây có gần 10 người bạn của anh ấy chưa tính người yêu, không biết ngày gì mà ai cũng dẫn gấu đi, đến khi 1 anh bảo em: 

- Ủa sao anh thấy em bịt khẩu trang suốt thế?

- Em bị cúm ạ.

- Ôi em ơi trong phòng này kín thì lo gì em, bỏ khẩu trang nói chuyện với mọi người đi chứ.

Anh ấy nói vậy làm em cảm thấy mình cũng thiếu lịch sự, đến khi em bỏ khẩu trang ra thì mọi người nhìn em theo đúng kiểu người ngoài hành tinh, người thì nhìn xong cười, người thì không nói gì, trong cả buổi ăn ấy mọi người cứ lờ em đi... Ngay cả anh người yêu em cũng vậy. Cho đến lúc về em mới hỏi: 

- Em cứ cảm thấy mọi người không thích em ấy.

- Chứ còn sao nữa, em để mặt mũi như vậy mà đi với anh được (Anh ấy mắng em)

- Em ngủ quên.
- Quên cái gì mà quên, anh bảo là nếu để mặt mộc thì đừng đi với anh, anh nói rồi, em làm anh mất mặt quá.- Sao lại mất mặt.

- Em có thấy các bạn gái khác ai cũng trang điểm xinh đẹp, anh cũng khoe bạn bè là em xinh đẹp nhưng em nhìn mặt mũi em xem. Thất vọng, chẳng còn gì để nói là như vậy đấy. Bạn anh còn nhắn tin bảo em xấu quá, em xem điện thoại anh đây này.

- Em xin lỗi.

Xong anh ấy cho em xem điện thoại anh có ông bạn nhắn tin thật, anh ấy đưa em về rồi phi thẳng về luôn, không nói gì cũng chẳng chào em. Em có nhắn tin xin lỗi mà anh ấy không "rep" lại...

Em tâm sự chút thôi, lần sau em sẽ không để mặt mộc ra đường nữa..."

Cười nghiêng ngả chuyện cô nàng bị người yêu mắng té tát vì để mặt mộc đi chơi-2

Nhiều ý kiến bình luận không đồng tình với quan điểm của bạn trai khi chê người yêu để mặt mộc 

Câu chuyện vẫn chưa có hồi kết vì không biết rằng cô ấy và người yêu giận nhau bao lâu. Nhưng với tính khí của anh bạn trai kia thì phen này, anh ấy giận thực sự vì đã làm mất hết sĩ diện của mình trước mặt đông đủ bạn bè. 

Các cô gái đi ra ngoài thực ra trang điểm một chút sẽ xinh đẹp, dịu dàng và nhìn rất hấp dẫn. Nhưng những cô gái trang điểm quá lòe loẹt, kĩ càng lại không thực sự hấp dẫn đàn ông. Tuy nhiên các anh chàng quá kĩ tính, bắt người yêu lúc nào cũng phải tô son đánh phấn để khoe khoang với bạn bè và giận dỗi như anh chàng này thì có phần... hơi thiếu tế nhị. Vì dù sao cũng không thể nào giữ mãi khuôn mặt đầy son phấn ấy. Giống như người ta vẫn nói "sao có thể đeo mặt nạ mãi bao giờ". 

Đã yêu thì nên chấp nhận tất cả những gì thuộc về người yêu. Bạn không tự tin về nhan sắc của bạn gái, thì phải xem lại tình cảm của mình. 

Thanh Trúc (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoi-nghieng-nga-chuyen-co-nang-bi-nguoi-yeu-mang-te-tat-vi-de-mat-moc-di-choi-n-140733.html

Tình yêu

Tin tức mới nhất