Cười nghiêng ngả với bộ ảnh cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng đi khắp muôn nơi của cô gái Hải Phòng

"Tôi khá bất ngờ khi bộ ảnh được mọi người hưởng ứng như vậy. Tôi cũng hâm mộ các cầu thủ U23 như bao người Việt khác", chủ nhân bộ ảnh nói.

Những ngày qua, nhiều cầu thủ của U23 Việt Nam như: Bùi Tiến Dũng, Vũ Văn Thanh, Xuân Trường, Nguyễn Quang Hải,... là cái tên nhận được sự quan tâm lớn. Chỉ còn ít giờ đồng hồ nữa, trận chung kết giữa U23 Việt Nam gặp U23 Uzbekistan sẽ diễn ra. Nhiều ngôi sao nổi tiếng như: Á hậu Thanh Tú, vợ chồng ca sĩ Hoàng Bách, diễn viên Bình Minh và MC Phan Anh,... cũng đã có mặt tại Trung Quốc để cổ vũ cho các cầu thủ trẻ.

Không chỉ bản lĩnh trên sân cỏ, ngoại hình cao ráo, điển trai của các chàng trai U23 khiến hàng loạt fan nữ muốn xin làm... người yêu. Mới đây nhất, cộng đồng mạng "phát sốt" trước bộ ảnh cùng "thủ môn quốc dân" Bùi Tiến Dũng đi khắp muôn nơi của cô gái người Hải Phòng.

Cười nghiêng ngả với bộ ảnh cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng đi khắp muôn nơi của cô gái Hải Phòng-1
Thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Theo đó, là một fan của chân sút họ Bùi, Nguyễn Thùy Trang đã thể hiện tình cảm của mình bằng cách riêng. Cụ thể, cô đã ghép hình ảnh của mình với loạt khoảnh khắc trên sân cỏ lẫn đời thường cùng Tiến Dũng. Ngay khi chia sẻ, Thùy Trang nhận được "cơn bão" lời khen về khả năng sáng tạo và photoshop của mình.

Cười nghiêng ngả với bộ ảnh cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng đi khắp muôn nơi của cô gái Hải Phòng-2
"Em đã nói mình sinh ra là để dành cho nhau mà".

Cười nghiêng ngả với bộ ảnh cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng đi khắp muôn nơi của cô gái Hải Phòng-3
"Ngoài kia nếu có khó khăn quá, hãy về nhà anh nhé. Có em chờ".

Bên cạnh đó cũng nổ ra một trận "đánh ghen" không hề nhẹ trên mạng xã hội. Theo đó, các fan của Tiến Dũng bày tỏ thái độ không hài lòng khi cô gái đã "cướp" thần tượng của họ. "Chẳng có gì vui cả, sao lại tự tiện lấy ảnh của người khác ghép với mình thế", một cô gái bức xúc nói.

Chia sẻ về bộ ảnh, Thùy Trang cho hay: "Tôi khá bất ngờ khi bộ ảnh được mọi người hưởng ứng như vậy. Tôi cũng hâm mộ các cầu thủ U23 như bao người Việt. Ảnh này tôi ghép để cổ vũ cho trận chung kết chứ không có ý gì khác".

Cười nghiêng ngả với bộ ảnh cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng đi khắp muôn nơi của cô gái Hải Phòng-4
"Ngoài bắt bóng, anh chỉ được bắt em thôi nhé".

Ngoài ra cô gái sinh năm 1995 cho biết, hiện mọi người nơi cô làm việc đã chuẩn bị sẵn sàng để cổ vũ cho các chàng trai U23. "Ở công ty, sếp đầu tư máy chiếu lớn cho tất cả mọi người cùng xem. Đồng nghiệp đang chuẩn bị cờ đỏ, thậm chí đang bàn sẽ thuê xe ba gác hoặc loại xe độc đáo nào đó để chuẩn bị đi bão cho lạ. Không kể thắng thua, Việt Nam đã quá tuyệt rồi", Thùy Trang chia sẻ.

Cười nghiêng ngả với bộ ảnh cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng đi khắp muôn nơi của cô gái Hải Phòng-5
"Anh hãy nhớ nụ hôn em đã trao cho anh ngày hôm nay, để lấy đó là nguồn động lực bắt gôn cho chuẩn anh nhé".

Cười nghiêng ngả với bộ ảnh cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng đi khắp muôn nơi của cô gái Hải Phòng-6
"Anh chỉ việc đổ người theo chuẩn hướng bóng, còn lại thế giới cứ để em lo".

Cười nghiêng ngả với bộ ảnh cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng đi khắp muôn nơi của cô gái Hải Phòng-7
"Chắc anh mệt lắm rồi, để em lau mồ hôi cho nhé"

Cười nghiêng ngả với bộ ảnh cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng đi khắp muôn nơi của cô gái Hải Phòng-8
"Mình vô địch rồi anh ơi".

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuoi-nghieng-nga-voi-bo-anh-cung-thu-mon-bui-tien-dung-di-khap-muon-noi-cua-co-gai-hai-phong-n-145048.html

Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất