Cười nghiêng ngả với chú chó thích phim ma nhưng lại run cầm cập khi xem đoạn gay cấn

Không chỉ sở hữu vẻ đáng yêu đến gây mê, một chú chó thuộc giống bull còn biết biểu lộ cảm xúc như con người.



Hình ảnh con vật thuộc giống chó Bull chăm chú ngồi xem phim kinh dị đang được truyền tay nhau trên các diễn đàn xã hội.

Điều khiến mọi người không "nhịn" được cười khi xem clip là đến đoạn gay cấn chú chó này lại đứng ngồi không yên, có biểu cảm sợ hãi như con người. Đặc biệt, đến phân cảnh nguy hiểm, rùng rợn, vị "khán giả đặc biệt" lại phát ra tiếng sủa cảnh báo các nhân vật trong phim.
 


Clip chó Bull gây sốt cộng đồng mạng.
 

Theo tìm tìm hiểu, chú thú cưng này có tên riêng là Khaleesi. Chủ nhân của Khaleesi cho biết: "Nó rất thích xem phim kinh dị. Cứ mỗi lần đến đoạn ghê rợn là Khaleesi run cầm cập. Ngoài ra, Khaleesi còn rất thích cảnh báo những nhân vật trong phim khi họ sắp gặp nguy hiểm".
 


Mê "cày" phim ma nhưng đến đoạn gay cấn Khaleesi lại đứng ngồi không yên.
 

Chó bull hay còn được gọi là chó mặt bò, có nguồn gốc từ chó ngao châu Á cổ. Loài chó này được nuôi phổ biến ở nước Anh với đặc điểm đầu to, khoẻ, dũng cảm, dáng đi "nghênh ngang". Thân hình Bull "hầm hố" không kém gì giống chó Pitbull nhưng lại hiền lành hơn nhiều.

Nếu chó Khaleesi thích "cày" phim ma thì trước đó cư dân mạng lại vô cùng thích thú với chú chó có sở thích vẽ và tô màu.
 


Chú chó có sở thích tô màu gây sốt cộng đồng mạng trước đó.
 

Chủ nhân của Chiko (tên của chú chó nói trên) cho biết: "Chiko sở hữu kỹ năng tô màu bằng chân tài tình. Nó có thể tô nhưng màu không bị lệch ra ngoài".
 


Ngoài tài năng vẽ tranh siêu đỉnh, chó Chiko còn biết gây chú khi ở chỗ đông người.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


sống trẻ động vật thú cưng

Tin tức mới nhất