Cười nghiêng ngả với màn tỏ tình con gái Việt của chàng trai Hàn Quốc

Dù có chút bất đồng về ngôn ngữ, tuy nhiên Đông Sương tỏ ra thích thú trước tính cách hài hước và cảm động bởi sự chân thành Jooyoun.

Chương trình hẹn hò Khúc hát se duyên hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều thú vị. Nằm trong số phát sóng mới đây, màn tỏ tình của chàng trai Hàn Quốc Jis Song Jooyoun dành cho cô gái xinh đẹp Đông Sương khiến người xem thích thú.

Đông Sương được biết đến trong vai trò người mẫu, diễn viên. Jis Song Jooyoun là ca sĩ trẻ người Hàn Quốc, đã sinh sống tại Việt Nam được 3 năm. Lần đầu gặp mặt, Đông Sương đã bị Jooyoun hút hồn với vẻ ngoài điển trai, lãng tử cùng chất giọng ngọt ngào khi thể hiện ca khúc Beautiful gửi đến cô.


Khán giả thích thú với màn tỏ tình con gái Việt của chàng trai Hàn Quốc.

Tuy nhiên, việc chưa thành thạo tiếng Việt đã làm khó Jooyoun bởi Đông Sương nhiều lần không hiểu anh chàng muốn nói gì. Sau đó, Jooyoun phải nhờ đến sự trợ giúp của diễn viên Kiều Minh Tuấn thì Đông Sương mới hiểu.

Dù có chút bất đồng về ngôn ngữ, tuy nhiên Đông Sương tỏ ra thích thú trước tính cách hài hước và cảm động bởi sự chân thành Jooyoun. Sự cố gắng của Jooyoun cuối cùng đã chinh phục trái tim Đông Sương.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


khúc hát se duyên

Tin tức mới nhất