'Cười ra nước mắt' với cái kết đắng ngắt của các anh chàng trót dại xăm hình người yêu

Xăm hình cũng là một cách thể hiện tình cảm với người mình yêu. Tuy nhiên nếu gặp phải thợ xăm "không có tâm" như thế này thì chỉ còn nước mà “nuốt nghẹn”.

Khi tình yêu đang mặn nồng, hạnh phúc, ai cũng muốn chứng minh tình yêu của mình theo cách đặc biệt nhất. Thế nhưng, “đời không như là mơ”, có hình xăm giúp bạn hãnh diện, có hình xăm lại khiến bạn chỉ muốn xóa ngay đi khi nhìn thấy. Ngoài việc xăm hỏng thì việc phải xóa hoặc sửa hình xăm sau khi chia tay cũng gây ra không ít câu chuyện “dở khóc dở cười” mà khổ chủ cả đời không thể nào quên!

Hình xăm của chàng trai này đang là đề tài rất “hot” trên mạng xã hội những ngày qua. Tác phẩm của thợ xăm “không có tâm” đã vô tình biến cô gái trong ảnh thành “phiên bản lỗi” ngay trên lưng anh. Nhiều người đã hài hước bình luận: “Giống bản gốc hoàn toàn, chỉ khác gương mặt”. Có lẽ, sau sự cố này chàng trai lại phải đau đầu giải quyết “cô bạn gái hình xăm” trên lưng của mình.

Thêm một trường hợp khác về việc xăm hình người yêu nhưng lại thành “Thị Nở”. Không hiểu cô bạn gái khi nhìn thấy hình ảnh này của mình thì sẽ phản ứng như thế nào nhỉ?

Muốn dành tặng sự bất ngờ cho cô dâu nhưng có lẽ biến thành “tai họa” mất rồi!

Phải chăng đây chính là thảm họa hình xăm?

Có thể thợ xăm này đang muốn dự đoán Marilyn Monroe khi về già chăng?

Xăm thế này không hiểu vun đắp tình yêu hay là muốn gây sự đây?

Trước và sau khi bạn yêu một ai đó!

Chàng trai “cẩn thận” thiết kế cho người yêu cũ chiếc khẩu trang để quá khứ được ngủ yên.

Từ người yêu hóa thành...chó thế này thì “gắt” quá nhỉ?

Hãy cân nhắc thật kỹ với cách thể hiện tình cảm đặc biệt này nhé. Cẩn thận kẻo phải đi giải quyết hậu quả như khổ chủ trên đây thi sẽ mệt lắm đấy!

Dương Dương
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-dai-xam-hinh-nguoi-yeu-va-cai-ket-khong-ai-ngo-toi-n-159176.html

hình xăm dành cho các cặp đôi xăm hình

Tin tức mới nhất