Cười ra nước mắt với thảm họa mua hàng online: Mua áo khoác lại nhận về áo len cổ lọ 'dài như quốc lộ 1'

Có vẻ như sau hàng chục pha mua hàng online khó đỡ, các "thượng đế" vẫn cả tin và dễ mất tiền lắm!

Mới đây, một người dùng Facebook đã chia sẻ tình huống trớ trêu khi đặt mua áo khoác tặng vợ nhưng lại được chuyển tới tay một chiếc váy len body được ví như là váy dành cho hươu cao cổ.


Cười ra nước mắt với thảm họa mua hàng online: Mua áo khoác lại nhận về áo len cổ lọ dài như quốc lộ 1-1Cười ra nước mắt với thảm họa mua hàng online: Mua áo khoác lại nhận về áo len cổ lọ dài như quốc lộ 1-2
(Ảnh: Facebook Đ.T.)

“Tao cay quá chúng mày ạ. Sự việc là như thế này: Hôm nọ tao hí hửng lên chợ online, thấy một em xinh tươi đang bán quần áo livestream tao liền đặt một cái áo khoác cho vợ tao (vì mới cưới nên muốn mua cho nó cái gì đấy). Và hôm nay nó gửi tao cái này đây... Cay mấy con mụ bán hàng online. Đây là áo khoác thật ư?".

Xác nhận câu chuyện và chia sẻ thêm, chàng trai đáng thương cho biết: “Mình đặt cho vợ chiếc áo khoác màu da cam qua livestream của một bạn bán hàng, mình comment trên livestream đó và để lại số điện thoại. Lúc nhận hàng thì thật không tin vào mắt mình nữa, chiếc áo không có chút gì giống so với chiếc áo khoác ban đầu mình đặt.

Mình tìm lại Facebook bạn bán hàng đó thì bạn ấy đã khóa Facebook rồi, gọi điện cũng không nghe máy, trên phong bì ship hàng còn không ghi tên người gửi".

Dù đây là một chiếc áo len có thể co giãn sau khi mặc, thì đúng như cư dân mạng hài hước nói, đây là chiếc áo len chỉ dành cho hươu cao cổ, bọ gậy, hoặc là slenderman (một nhân vật kinh dị trong văn hóa Tây Âu),…

Cười ra nước mắt với thảm họa mua hàng online: Mua áo khoác lại nhận về áo len cổ lọ dài như quốc lộ 1-3

Cười ra nước mắt với thảm họa mua hàng online: Mua áo khoác lại nhận về áo len cổ lọ dài như quốc lộ 1-4

“Chắc người bán hàng là fan hâm mộ của Groot” (một nhân vật hình cây trong phim Chiến binh dải ngân hà ), bạn Nguyễn Hồ Trung N. chia sẻ.

Nguyen Quoc B. tư vấn “có tâm”: “Bỏ vào nước sôi ngâm mấy ngày cho nở ra nhé”.

Bạn Phạm Duy K. cười ra nước mắt: “Má ôi. Nghĩ sao lại bán cho chồng nhà người ta cái áo mà dài như quốc lộ 1 vậy

Cười ra nước mắt với thảm họa mua hàng online: Mua áo khoác lại nhận về áo len cổ lọ dài như quốc lộ 1-5
Thậm chí nhiều người còn kì công giúp “chủ thớt” tìm hiểu cách mặc chiếc áo thần thánh này.

Cười ra nước mắt với thảm họa mua hàng online: Mua áo khoác lại nhận về áo len cổ lọ dài như quốc lộ 1-6Cười ra nước mắt với thảm họa mua hàng online: Mua áo khoác lại nhận về áo len cổ lọ dài như quốc lộ 1-7Cười ra nước mắt với thảm họa mua hàng online: Mua áo khoác lại nhận về áo len cổ lọ dài như quốc lộ 1-8Cười ra nước mắt với thảm họa mua hàng online: Mua áo khoác lại nhận về áo len cổ lọ dài như quốc lộ 1-9
Có vẻ như sau hàng chục pha mua hàng online khó đỡ, các "thượng đế" vẫn cả tin và dễ mất tiền lắm!
 

Theo Mask online


Thảm họa mua đồ online mua hàng online

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao