Cười "rụng rốn" với phim Aladin bản chế mùa Giáng Sinh

(2Sao) - Trọng dịp Giang sinh này, khán giả có cơ hội được thưởng thức bộ phim lấy cảm hứng từ truyện cổ tích từ nhân vật Aladin có tựa là "Aladin & 1001 thứ".

Nội dung chính của phim kể đêm Giáng sinh, Sam và người bạn thân Khalid quyết định giả dạng thành ông già Noel để đột nhập và ăn trộm tại trung tâm thương mại Galeries Lafayette. Trớ trêu thay, Sam nhanh chóng bị một nhóm trẻ em bắt gặp và buộc phải kể cho chúng nghe câu chuyện về hoàng tử Aladin… với phiên bản tự biên của mình.











Trong hình hài Aladin, Sam bắt đầu câu chuyện về chuyến du hành của mình đến thủ đô Bagdah, xử sở của nghìn lẻ “một kho báu”. Than ôi, đằng sau thành phố trù phú đó là sự cơ cực của thường dân dưới ách đô hộ của bạo chúa Vizir, kẻ nổi tiếng với sự tàn bạo và hơi thở nặng mùi. Bằng sự giúp đỡ của thân đèn, liệu siêu trộm trẻ tuổi Aladin có chống lại được thế lực hắc ám của Vizir, giải cứu cho người bạn thân Khalid và giành được trái tim công chúa Shallia không? Câu trả lời là có, tuy nhiên mọi chuyện không đơn giản như chúng ta nghĩ chút nào…



















Với dàn diễn chính Kev Adams (vai Aladin), Jean-Paul Rouve (vai Tể tướng Vizir), Vanessa Guide (vai Công chúa Shallia), Éric Judor (vai Thần đèn), William Lebghill (vai Khalid). Bộ phim Aldain & 1001 thứ được khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 18/12.



Trailer của Aladin & 1001 thứ.

Q.Q.
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất