Cười sái hàm với hit 'In The Night' của Bảo Anh phiên bản BB Trần

BB Trần "bung lụa" hết cỡ khi hóa thân vào ca sĩ Bảo Anh khiến người xem không nhịn được cười.



Đầu tháng 4 vừa qua, nữ ca sĩ Bảo Anh chính thức tung MV mang tên In The Night. Sản phẩm của Bảo Anh đã gây chú ý khi cô hoàn toàn "lột xác" và có nhiều cảnh quay gần gũi, tình tứ khi đóng cặp cùng Hữu Vi.

Mới đây trên trang cá nhân, cựu trưởng nhóm hài BB&BG đã "bung lụa" hết cỡ khi tung clip In The Night phiên bản BB Trần, được chính anh "đo ni đóng giày", theo sát từng hình ảnh của ca sĩ Bảo Anh.
 


BB Trần hài hước trong sản phẩm mới đây.
 

Nếu trong MV gốc, ca sĩ Bảo Anh khoe vẻ quyến rũ, hút hồn bạn diễn Hữu Vi thì ở sản phẩm của mình, BB Trần khiến nam nhân vật chính trong clip "chạy mất dép". 

Sau 1 ngày chia sẻ trên mạng xã hội, clip đạt gần 100.000 lượt xem, hàng ngàn lượt chia sẻ, bình luận.

Theo chia sẻ của nam diễn viên, clip được quay ngẫu nhiên khi anh và bạn diễn Duy Khánh đi thực hiện một chương trình tại Cồn Sơn (TP Cần Thơ).

Cách đây không lâu cũng trên trang cá nhân, BB Trần cho biết vừa ra mắt MV hài Mẹ chồng khó tính khiến cộng đồng mạng thích thú. Đây là sản phẩm đầu tiên của chàng diễn viên khi lựa chọn tách nhóm, hoạt động solo.

Theo đó, MV có độ dài gần 10 phút kể về mối quan hệ muôn thưở mẹ chồng nàng dâu với sự tham gia của Vũ Trần Kim Nhã và Đào Hải Triều.
 


Hình ảnh hài hước của 3 nhân vật chính.
 

Với thế mạnh hài hước, BB Trần và Đào Hải Triều đã giả gái, hoá thân xuất sắc thành mẹ chồng - nàng dâu với những màn đối đáp “có một không hai”. Sau khi chia sẻ trên Youtube, MV thu hút hơn 1 triệu lượt xem cùng hàng trăm lượt bình luận.
 


"Mẹ chồng" và "nàng dâu" thân mật chụp ảnh trong hậu trường.
 

Trước đó, rất nhiều người bất ngờ khi xuất hiện thông tin thành viên BB Trần rời nhóm. BB Trần không chỉ là trưởng nhóm mà từ lâu đã được xem là người đóng góp lớn nhất cho thương hiệu chung BB&BG.

Ngay sau đó trên trang cá nhân, Trần Bảo Bảo (tên thật của BB Trần) chia sẻ kênh Youtube cá nhân cùng lời tâm sự: "Đây là kênh Youtube mới và cũng là kênh chính thức của BB Trần.

Đây là cột mốc đánh dấu hoạt động độc lập của BB, chấm dứt chặng đường gắn bó sau 6 năm với BB&BG. Mong mọi người sẽ vẫn thương yêu và ủng hộ BB với những sản phẩm sắp tới!".
 


T.H
Theo Vietnamnet


BB Trần sống trẻ BB&BG cover

Tin tức mới nhất