'Cười té ghế' khi chứng kiến những khoảnh khắc không thể 'lầy' hơn của Ninh Dương Lan Ngọc

Nếu như trên phim trường, Lan Ngọc nổi tiếng nghiêm túc, chuyên nghiệp thì đằng sau camera, nàng Cám lại khiến ai gặp cũng cười nghiêng ngả.

Mới đây, bản parody ca khúc Người lạ ơi của Ninh Dương Lan Ngọc cùng Trấn Thành, MC Đại Nghĩa và diễn viên Hữu Tín được chia sẻ chóng mặt bởi tình tiết hài hước cực kỳ "bá đạo" của dàn diễn viên.

Chỉ trong thời gian ngắn, màn "đòi nợ" đã thu hút gần một triệu lượt xem. Đặc biệt, diễn xuất tự nhiên của Ninh Dương Lan Ngọc đã trở thành là một trong những điểm nhấn khiến đoạn clip được quan tâm.


Clip Parody “Người lạ ơi” – Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, Đại Nghĩa

Được khán giả yêu mến thông qua vai diễn trong Cánh đồng bất tận, cho đến hiện tại, Ninh Dương Lan Ngọc được đánh giá là một trong những gương mặt nữ diễn viên tài năng của showbiz Việt. Ít ai biết, Lan Ngọc cũng có khiếu diễn hài duyên dáng.

Cười té ghế khi chứng kiến những khoảnh khắc không thể lầy hơn của Ninh Dương Lan Ngọc-1

Nữ diễn viên xinh đẹp từng gây chú ý khi tham gia chương trình Ơn giời! Cậu đây rồi và có màn tung hứng ăn ý với trưởng phòng Trấn Thành. Với kinh nghiệm diễn xuất, Ninh Dương Lan Ngọc dễ dàng vào vai Quý phi một cách ngọt ngào, tự nhiên, đối đáp thông minh khiến Trấn Thành phải bất ngờ.

Đặc biệt, những tình huống oái oăm mà Trấn Thành đưa ra đều được mỹ nhân họ Ninnh ứng phó một cách tài tình.
 


Clip Ninh Dương Lan Ngọc trong chương trình "Ơn giời cậu đây rồi"

Nếu như trên phim trường, Lan Ngọc nổi tiếng nghiêm túc, chuyên nghiệp thì đằng sau camera, nàng Cám lại khiến ai gặp cũng cười nghiêng ngả trước sự "lầy lội" đáng yêu hết mức. Có thể nói, khiếu hài hước được xem như một tài lẻ của người đẹp giúp cô nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ.

Cười té ghế khi chứng kiến những khoảnh khắc không thể lầy hơn của Ninh Dương Lan Ngọc-2

Cười té ghế khi chứng kiến những khoảnh khắc không thể lầy hơn của Ninh Dương Lan Ngọc-3

Theo dõi thông tin trên mạng xã hội của Ninh Dương Lan Ngọc, người hâm mộ vô cùng thích thú trước những khoảnh khắc hay clip hậu trường cô nhắng nhít và vui nhộn. 

Cười té ghế khi chứng kiến những khoảnh khắc không thể lầy hơn của Ninh Dương Lan Ngọc-4Cười té ghế khi chứng kiến những khoảnh khắc không thể lầy hơn của Ninh Dương Lan Ngọc-5

Một số clip "lầy lội" của Ninh Dương Lan Ngọc:


Clip Lan Ngọc tạo dáng "chất đừng hỏi"


Clip Lan Ngọc cầu nắng hết sức "bá đạo"


Clip Lan Ngọc "tăng động" mỗi khi nhạc phim "Cô Ba Sài Gòn" mà cô đóng vai chính vang lên.

 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất