Cười tí ngất khi nghe Bùi Anh Tuấn, Hương Tràm song ca cùng giọng hát 'banh nóc nhà'

Dùng "mỹ nhân kế" lừa Bùi Anh Tuấn song ca cùng giọng hát thảm họa, Hương Tràm vẫn ra về "trắng tay" trong tập 4 "Giọng Ải Giọng Ai".

Giọng Ải Giọng Ai tập 4 đã lên sóng với sự xuất hiện của 4 khách mời đặc biệt: Lâm Vĩ Dạ, Mai Tài Phến, Hương Tràm, Bùi Anh Tuấn. Trong khi Mai Tài Phến vui vẻ "nắm tay" Hương Tràm cùng về với "nhà" Trấn Thành thì Bùi Anh Tuấn và Lâm Vĩ Dạ đến với đội với Trường Giang.

Cười tí ngất khi nghe Bùi Anh Tuấn, Hương Tràm song ca cùng giọng hát banh nóc nhà-1Cười tí ngất khi nghe Bùi Anh Tuấn, Hương Tràm song ca cùng giọng hát banh nóc nhà-2

Ở vòng quyết định, 2 đội sẽ phỏng vấn nhanh các thí sinh trong 30 giây để tìm ra nhân vật bí ẩn nào có giọng hát hay.

Trường Giang ra sức thuyết phục hết lời, Bùi Anh Tuấn vẫn quyết tâm chọn anh chàng số 1 để song ca. Tuy nhiên, Hương Tràm lại bất ngờ hỏi: "Tuấn, nếu anh chọn bạn số 1 em cũng chọn bạn số 1 anh có nhường em không?".

Dù rất luyến tiếc nhưng Bùi Anh Tuấn đành phải chọn số 6 theo lời Trường Giang và Lâm Vĩ Dạ, nhường lại anh chàng số 1 cho Hương Tràm. Cuối cùng, Hương Tràm lại quyết định chọn số 7 khiến Bùi Anh Tuấn như "chết đứng".

Giọng ca bí ẩn số 1 không được chọn cất giọng hát đầy cảm xúc với hit Và thế là hết của Soobin Hoàng Sơn. Không chỉ có vậy, anh chàng còn khoe vũ đạo điêu luyện bên cạnh 2 vũ công khiến Bùi Anh Tuấn vô cùng luyến tiếc.

Trường Giang, Lâm Vĩ Dạ thừa thế trách Bùi Anh Tuấn: "Em là ca sĩ mà em tin lời anh chị là em sai rồi". Trấn Thành nhanh chóng hùa theo: "Hồi nãy anh chỉ thử lòng em thôi, anh chỉ muốn em nên người".

Hương Tràm cũng bày tỏ sự thất vọng: "Em muốn thử để Tuấn bật ra chính kiến của mình nhưng anh không làm được", Bùi Anh Tuấn chỉ còn biết ôm đầu thể hiện sự "suy sụp".


Hương Tràm choáng váng khi "Em gái mưa" trở thành ca khúc thảm họa qua giọng ca của Cẩm Tú

Cười tí ngất khi nghe Bùi Anh Tuấn, Hương Tràm song ca cùng giọng hát banh nóc nhà-3

Giọng ca bí ẩn số 7 song ca cùng Hương Tràm ca khúc Em gái mưa khiến Hương Tràm vô cùng "sốc" vì "chưa bao giờ bản hit của chị lại lệch tông như thế".

Dù vậy, nữ ca sĩ vẫn cố gắng hoàn thành màn song ca với những nốt cao hoàn hảo khiến khán giả ngưỡng mộ. Cô nàng số 7 tên là Cẩm Tú, hiện đang là một diễn viên tự do.


Bùi Anh Tuấn song cùng giọng hát "banh nóc"

Cười tí ngất khi nghe Bùi Anh Tuấn, Hương Tràm song ca cùng giọng hát banh nóc nhà-4

Giọng ca bí ẩn số 6 song ca với Bùi Anh Tuấn trong ca khúc Nói với em rằng bằng giọng hát "banh nóc" khiến nam ca sĩ "gục ngã".

Anh chàng giới thiệu mình là Thanh An, sinh viên năm nhất của trường Đại học Sư phạm Tp.HCM.

Vân Liệt
Theo Vietnamnet

 

 


Mai Tài Phến Giọng ải giọng ai Hương Tràm Bùi Anh Tuấn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao