Cuối tuần (11-12/2) Thần Tài chỉ mặt, tuổi nào kinh doanh đại thắng?

Kiếm tiền vốn là việc không mấy dễ dàng nhưng với những con giáp phát tài cuối tuần này (11-12/2), may mắn kéo đến, giàu lên trông thấy.

Tuổi Mão 

Cuối tuần (11-12/2) Thần Tài chỉ mặt, tuổi nào kinh doanh đại thắng?-1

Theo tử vi, Mão là một trong những con giáp đầu tiên xứng đáng góp mặt trong danh sách những con giáp may mắn trong cuối tuần này. Thậm chí tuổi này không cần phải đau đầu nghĩ chuyện kiếm tiền bằng cách nào mà tài lộc tự tìm đến cửa, tiền bạc ùn ùn kéo đến. 

Theo đó, người làm công ăn lương nhận được phần thưởng xứng đáng hơn cả, công sức bấy lâu nay bạn bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng. Với ai làm nghề kinh doanh nhờ vào tài năng nghiên cứu thị trường sản phẩm nhanh nhạy nên tìm được những mối làm ăn tốt mang về khoản lợi nhuận không hề nhỏ. 

Cát vận trong ngày thứ Bảy này khá lớn, lúc này bản mệnh nên tranh thủ triển khai các kế hoạch đã đề ra trước đó, đừng quên tính tới những trường hợp rủi ro để đưa ra phương thức ứng biến chủ động nhất có thể nhé! 

Tuổi Mùi 

Cuối tuần (11-12/2) Thần Tài chỉ mặt, tuổi nào kinh doanh đại thắng?-2

Cuối tuần này, tuổi Mùi được tử vi dự báo sẽ gặp nhiều may mắn trên phương diện tài lộc. Bản mệnh đón nhận cát khí dồi dào nên làm gì cũng cảm giác suôn sẻ, có người nâng đỡ. 

Từ đó đường công dánh sự nghiệp cứ thế phất lên trông thấy, chăm chỉ và nỗ lực hết mính sẽ khiến cơ hội thăng tiến càng đến gần với bạn. 

Đặc biệt, cả về nguồn thu chính và phụ đều tăng đột biến, mang đến cho bạn nguồn thu khá lớn. Những công việc này giống sinh ra để dành cho bạn vậy, thế nên hãy cứ mạnh dạn làm việc, cống hiến thì chắc chắn thành quả thu về tay không thể khiến bạn thất vọng được. 

Không những tài chính mà cả phương diện tình duyên cũng tiến bộ vượt bậc. Tuy nhiên vẫn có điểm cần lưu ý, khi trong tay đã có tiền bạn nên chi tiêu thật hợp lý thì mới mong giữ được tiền. 

Tuổi Thìn

Cuối tuần (11-12/2) Thần Tài chỉ mặt, tuổi nào kinh doanh đại thắng?-3

Tuổi Thìn nhận lộc trời ban, tiền bạc sớm muộn cũng đổ về túi trong dip cuối tuần này. Nhờ vậy bản mệnh có được thời kì vượng phát, chi tiêu thoải mái không cần đắn đo, suy nghĩ điều gì. 

Có lẽ những quyết định đầu tư từ trước đó cũng rất sáng suốt và vào đúng thời điểm bạn còn nhận được nhiều hơn thế, gặt hái được khoản lợi nhuận vượt ngoài sức tưởng tượng. 

Với nguồn tài chính vững vàng, bạn có thể lên kế hoạch cho những bước tiến trong tương lai bằng những dự án kinh doanh, buôn bán online. 

Chẳng những vậy, thời điểm này các kế hoạch, dự án đều được tiến hành trôi chảy. Cấp trên cũng nhanh chóng phê duyệt các đề nghị của bạn. Trách nhiệm với công việc của con giáp này chính là điều giúp bạn được cả tập thể tin tưởng và yêu quý.

*Thông tin mang tính chất tham khảo 

 

 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuoi-tuan-11122-than-tai-chi-mat-tuoi-nao-kinh-doanh-dai-thang-n-336035.html

xem tử vi Tuổi Mùi Tuổi thìn Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao