Cười vỡ bụng với "nhan sắc" của những chú chó xấu nhất quả đất

Sam, Munchkin, Ug, Ellie... là những chú chó xấu đến ma chê quỷ hờn được nhiều cuộc thi tìm kiếm chó xấu xí trên thế giới công nhận.

1. Sam - Người gác cửa địa ngục
 
Sam đã ba năm liên tiếp đạt danh hiệu "Người gác cửa địa ngục".

Sam là một chú chó thuộc giống chó không lông Chinese Crested. Chú có biệt danh là “The Crypt Keeper” (người gác cửa địa ngục). Sam đã giành chiến thắng trong cuộc thi “Chú chó xấu xí nhất thế giới” được tổ chức tại Hội chợ Sonoma-Marin, bang California, Mỹ vào năm 2005. Đó là năm thứ 3 liên tiếp Sam giành danh hiệu này. Tuy nhiên, tháng 11 năm ngoái, khi được 14 tuổi, Sam đã chết do mắc bệnh ung thư.

2. Munchkin – Nàng chó lai bí ẩn

 
Munchkin được ban giám khảo nhận xét là một trong những nàng chó xấu nhất trong lịch sử loài chó.

Một bác sĩ thú y đã gọi Munchkin là  “Canardly” (khó xác định dòng giống). Không những sở hữu một nhan sắc “ma chê quỷ hờn”, cô nàng còn thở khò khè trong khi di chuyển. Bộ lông của nàng lúc nào cũng "te tua" như nửa năm không tắm gội vậy. Bạn tổ chức cuộc thi nhận xét Munchkin “là một trong những nàng chó lai xấu xí nhất trong lịch sử loài chó”.

3. Ug – Chú chó xấu nhất Anh Quốc
 

Chú chó sở hữu nhan sắc 'ma chê quỷ hờn". Ảnh: Oddee

Với nhan sắc "ma chê quỷ hờn", chú chó được gọi là Ug (gọi tắt của ugly, nghĩa là xấu xí). Ug mới 2 tuổi, bị mù một mắt và từng bị bỏ rơi, sau đó may mắn được một trung tâm bảo tồn động vật ở Anh nuôi dưỡng. Sau khi tham gia cuộc thi “Britain's Ugliest Dog” (Đi tìm con chó xấu nhất nước Anh) năm 2010, chú chó này bất ngờ được hàng trăm người kéo đến nhận nuôi. Cuối cùng, cô April Parker, 35 tuổi,  đã trở thành chủ nhân của nó và đổi tên Ug thành Doug.

4. Ellie – Con gái phù thuỷ

 Nàng chó Ellie cũng "xấu tệ xấu hại" không kém những con chó khác, cô nàng chó này đã đã đánh bại tất cả các đối thủ của mình và giành danh hiệu “Con chó xấu xí nhất thế giới” năm 2009 khi vừa tròn 17 tuổi. Cuộc thi được tổ chức tại Hội chợ Sonoma-Marin, bang California, Mỹ. Mặc dù Ellie đã được chủ nhân đăng kí cho tham gia cuộc thi vào năm sau đó nhưng nó đã gặp một số vấn đề về sức khỏe và chết vào tháng 11/2010 ở bang Tennessee, Mỹ.

5. Elwood - "Sản phẩm lỗi" của tạo hoá
 
Elwood là một chú chó lai giữa giống Chihuahua và Chinese Crested. Ảnh: Oddee

Ngôi vô địch trong cuộc thi “World's Ugliest Dog” (con chó xấu nhất thế giới) năm 2007 đã thuộc về Elwood. một chú chó lai giữa giống Chihuahua và Chinese Crested, 2 tuổi. Được biết, chủ nhận của Elwood là một người lai tạo giống chó. Anh đã mang Elwood đến cuộc thi vì độ xấu của Elwood và không ai chịu mua nó cả. Kết quả là sau cuộc thi, anh đã nhận được 1.000 USD tiền thưởng.

6. Hubble – chú chó có hàm răng đáng sợ
 
Chính bộ răng "không đâu vào đâu" của Hubble đã giúp chú giành lấy ngôi vô địch.

Hubble đã phải trải qua một quãng thời gian dài sống vô gia cư trước khi được một trung tâm bảo vệ động vật tại Leeds nhận nuôi. Lúc khoảng 8 tuổi, chú chó này đã đánh bại các đối thủ "đáng gờm" khác với hàm răng kỳ quặc và làn da đầy ghẻ của mình, giật lấy danh hiệu “con chó xấu xí nhất nước Anh” năm 2010.

7. Rascal- chú chó xấu xí có truyền thống
 
Rascal sở hữu một làn da loang lổ và đầy mụn cóc.

Rascal, chú chó giống Chinese Crested, được sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống ‘xấu kinh dị”, từ ông, bà, bố, mẹ chú đều từng giành chiến thắng trong các cuộc thi dành cho những con chó xấu xí. Giờ đến lượt Rascal thắng giải nhờ sở hữu một làn da loang lổ và toàn mụn cóc.  Ông nội của Rascal, tên là “Chi-Chi”, đã vinh dự được ghi danh trong sách kỷ lục Guiness là “chú chó xấu xí nhất mọi thời đại”.

8. Peanut – Chú chó khiến tạo hoá phải xấu hổ
 
Peanut có một cặp mắt lồi và răng nhô khiến ai nhìn cũng phải ngán ngẩm.

Vượt qua hàng trăm đối thủ "nặng ký" trong cuộc thi “World’s Ugliest dog” năm 2014, chú chó có tên Peanut đến từ Greenville, North Carolina đã xuất sắc giành chiến thắng chung cuộc. Sở hữu bộ lông màu trắng pha nâu lưa thưa, cặp mắt lồi, răng nhô, chú chó thuộc giống lai giữa dòng Chihuahua và Shitzu này đã gây ấn tượng mạnh với khán giả và ban giám khảo vì độ xấu của mình.

9. Quasi Modo - Chú chó đạt tới độ xấu một cách xuất sắc
 

Quasi Modo được nhận xét là chú "đã đạt tới độ xấu quá xuất sắc".

Gần đây nhất, cuộc thi “World’s Ugliest dog” năm 2015 đã tìm ra chủ nhân của ngôi vô địch. Với sống lưng ngắn như loài linh cẩu, chú chó Quasi Modo, 10 tuổi, đến từ Loxahatchee, Florida, Mỹ đã vượt qua 26 thí sinh còn lại để trở thành chó xấu nhất thế giới. Trưởng ban giám khảo, ông Brian Sobel, đã nhận xét rằng Quasi Modo "đã đạt tới độ xấu quá xuất sắc". Không những vậy, chủ nhân của Quasi Modo nhận được khoản tiền thưởng là 1.500 USD.

Theo Afamily/ Tri Thức Trẻ


Tin tức mới nhất