Táo Quân 2018

'Cười vỡ bụng' với những câu nói bất hủ suốt 14 năm lên sóng của Táo Quân

Mệnh danh là chương trình hài được mong chờ nhất năm, Táo Quân đã đem đến nhiều câu thoại vô cùng sâu sắc dành cho khán giả.

Cứ mỗi dịp tết đến xuân về, người dân Việt Nam lại háo hức mong chờ được xem Táo Quân - Gặp nhau cuối năm trong đêm giao thừa. Với nhiều người, chương trình tựa như một món ăn tinh thần hấp dẫn của khoảnh khắc tiễn biệt năm cũ, đón chào năm mới.

Cười vỡ bụng với những câu nói bất hủ suốt 14 năm lên sóng của Táo Quân-1

Gặp nhau cuối năm được Hãng phim Truyền hình Việt Nam bắt đầu sản xuất từ năm 2003. Chương trình này ban đầu là số đặc biệt của chương trình hài nổi tiếng Gặp nhau cuối tuần, khi đó Táo Quân chỉ là một tiểu phẩm chính của chương trình.

Đến năm 2004, toàn bộ nội dung của Gặp nhau cuối năm là Táo quân. Năm 2007, chương trình Gặp nhau cuối năm vẫn tiếp tục sản xuất sau khi Gặp nhau cuối tuần kết thúc.

Cười vỡ bụng với những câu nói bất hủ suốt 14 năm lên sóng của Táo Quân-2

Cười vỡ bụng với những câu nói bất hủ suốt 14 năm lên sóng của Táo Quân-3

Dựa theo truyền thuyết Táo quân về trời, thông qua buổi chầu, nơi các Táo báo cáo với Ngọc Hoàng những việc mình đã làm được trong suốt một năm qua, Gặp nhau cuối năm tập trung vào phản ánh, đả kích những vấn đề nóng bỏng, nổi cộm trong năm vừa qua, thuộc các lĩnh vực trong đời sống xã hội như kinh tế, văn hóa, giao thông, điện lực, y tế, thể thao, khoa học kĩ thuật... một cách hài hước. 

Cười vỡ bụng với những câu nói bất hủ suốt 14 năm lên sóng của Táo Quân-4

Cười vỡ bụng với những câu nói bất hủ suốt 14 năm lên sóng của Táo Quân-5

Không chỉ thu hút người xem bởi dàn diễn viên gạo cội Quốc Khánh, Tự Long, Xuân Bắc, Vân Dung, Chí Trung, Quang Thắng... Táo Quân còn gây sốt vì những câu thoại ý nghĩa, sâu cay. Nhiều câu nói trong số này đã tạo thành trào lưu, được khán giả thi nhau truyền miệng.

Trước khi Táo Quân 2018 lên sóng, hãy cùng nhìn lại những câu nói "bá đạo" của chương trình hài được mong đợi nhất này suốt 14 năm qua:

Trúc An
Theo Vietnamnet

 


Táo quân 2018 gặp nhau cuối năm Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Táo Quân 2018