Cường Đô La - Hạ Vi tiếp tục 'ngầm' công khai tình cảm

(2Sao) - Sau khi đăng tải những bức ảnh giống nhau, cặp đôi này đang nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả.

Mối quan hệ tình cảm giữa doanh nhân Quốc Cường và 'Phạm Băng Băng phiên bản Việt' Hạ Vi được công chúng biết đến vào ngày 29/10. Chỉ bằng hai tấm ảnh được đăng tải một cách 'trùng hợp' cặp đôi này đã gián tiếp công khai chuyện tình yêu của mình với khán giả.

Ngay sau khi đăng tải, đã có một vài khán giả nhận thấy sự 'trùng hợp ngẫu nhiên' này và đã bình luận trong bức ảnh của Hạ Vi rằng tài khoản Instagram của Quốc Cường cũng đăng ảnh này, sau đó vài phút bức ảnh này đã được cô xóa bỏ.


Chỉ vài ngày sau, phóng viên đã vô tình bắt gặp Quốc Cường và Hạ Vi tay trong tay đi ăn đêm. Cho đến thời điểm này mặc dù cả 2 vẫn chưa từng một lần xác nhận với báo chí mối quan hệ của mình song nhiều khán giả đã gửi những lời chúc mừng và vun vén cho cặp đôi này. Và cũng từ đó nhất cử nhất động của Hạ Vi đều được báo giới và công chúng chú ý.


Đêm qua, Hạ Vi và Quốc Cường tiếp tục 'khoe' với khán giả chuyện tình yêu xanh mượt này với cùng một bức ảnh đăng tải trên Instagram. Với dòng chú thích: "Thương hiệu nổi tiếng hay không, nó cũng chỉ là chiếc dép mà bạn đi" còn Hạ Vi lại hào hứng hơn với "Đồng ý với một cuộc phiêu lưu mới". Phải chăng với dòng chia sẻ này Hạ Vi muốn bày tỏ rằng việc cô nhận lời đồng ý với mối quan hệ này là cả một cuộc phiêu lưu?


Bức ảnh đăng tải trên Instagram của Quốc Cường


Hình ảnh tương tự trên tài khoản của Hạ Vi

Dưới những dòng chia sẻ của hai nhân vật chính, đã có rất nhiều khán giả vui mừng và nhắn gửi những lời chúc phúc: "Chúc mừng anh chị nhé. Chỉ sống 1 lần nên cứ làm những gì mình thích không sau này hối hận.", "Ủng hộ 2 bạn. Đời ngắn ngủi lắm. Yêu hết mình!"


DL
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất