Cường Đô La chuẩn 'soái ca' khi yêu Đàm Thu Trang

Không chỉ gọi vợ cũ là bạn và khẳng định tình yêu với người mới, Cường Đô La từng làm nhiều hơn thế để bảo vệ bạn gái Đàm Thu Trang từ khi ở bên nhau.

Hôm qua 9/6, Cường Đô La đã chiếm sóng làng giải trí khi nói rõ tâm tư tình cảm về chuyện lứa đôi sau thời gian lấp lửng. Đưa bạn gái về quê Lạng Sơn làm giỗ bố, chồng cũ Hồ Ngọc Hà cùng bạn gái họ Đàm đã lên sóng trực tiếp trò chuyện với mọi người. Xưng hô là vợ chồng, cặp tình nhân ngôi sao cũng dành cho nhau những cử chỉ âu yêm cùng nụ hôn ngọt ngào.  

Cởi mở trò chuyện khi được hỏi về đám cưới, Cường Đô La cũng tỏ rõ quan điểm tình yêu ở hiện tại khi nhận được câu hỏi thiếu tế nhị. Bị nhắc nhớ vợ cũ khi đang mặn nồng bên Đàm Thu Trang, Cường Đô La thẳng thắn: "Bạn Hà không có ở đây đâu nhắc làm gì. Mọi người nói vậy là bạn Kim Lý buồn đấy".

Gọi vợ cũ là bạn và khẳng định tình yêu với người mới của doanh nhân họ Nguyễn đã trở thành chủ đề nóng bàn tán trong những giờ qua. Bên cạnh lời chúc mừng hạnh phúc, nhiều người dành lời tán dương ca ngợi Cường Đô La là "soái ca" thời hiện đại khi liên tục đứng ra bảo về bạn gái trước những tin đồn xung quanh.

Cùng điểm lại những lần đáp trả thông tin trái chiều bảo vệ bạn gái của Cường Đô La

Giải vây Đàm Thu Trang khỏi chỉ trích "kẻ thứ 3"

Thông tin Cường Đô La và Đàm Thu Trang hẹn hò được lan truyền vào tháng 8/2017. Công khai người mới khi thông tin chia tay mối tình 2 năm đầy sóng gió với Hạ Vi vẫn còn nguyên sức nóng đã khiến cặp tình nhân ngôi sao vướng vào thị phi. Chàng mang tiếng phụ tình có mới nới cũ, nàng lại bị chỉ trích là kẻ thứ 3. Thậm chí, chân dài gốc Tày còn bị đặt lên bàn cân so sánh với những người cũ của bạn trai.

Trước những đồn đoán xung quanh, Cường Đô La đã có động thái riêng. Giữ sự im lặng tuyệt đối trước truyền thông, song doanh nhân họ Nguyễn lại có cách thể hiện tình cảm khéo léo khéo với chân dài họ Đàm trên mạng xã hội.

Anh thường xuyên "like" và bình luận phía dưới những bức ảnh của Đàm Thu Trang với ngôn từ tình tứ. "Thấy anh là đủ rồi" - đó là lời nhắn nhủ của Cường Đô La khi chân dài dân tộc Tày bâng khuâng: "Chẳng cần biết thân nhiều hay ít, quan trọng lúc bạn cần họ, bạn có nhìn thấy họ không?".

Tháng 9/2017, cặp tình nhân ngôi sao đã đồng loạt cập nhật trạng thái "đã đính hôn". Liên tiếp những ngày sau đó, doanh nhân họ Nguyễn và bạn gái Đàm Thu Trang khéo khẳng định chủ quyền yêu đương qua những chia sẻ riêng tư.

Không xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện làng giải trí, chân dài gốc Tày chọn cách sánh đôi cùng bạn trai trên các nẻo đường cuộc sống. Đáp lại, hầu hết mọi đam mê của doanh nhân phố núi đều có bóng dáng của bạn gái tháp tùng bên cạnh.

Đập tan tin đồn rạn nứt lương duyên

Sau thời gian yêu đương mặn nồng, Cường Đô La và Đàm Thu Trang vướng rạn nứt tình cảm. Tháng 2/2018, chân dài gốc Tày bất ngờ gây chú ý khi chia sẻ tâm trạng mệt mỏi. Đăng tải hình ảnh đầy suy tư cùng icon buồn với trạng thái "chỉ có một mình", hotgirl họ Đàm viết: "I’m just tired … I just want the world to be quiet for a bit - tạm dịch: Em chỉ thấy mệt mỏi… Em muốn thế giới lặng yên trong giây lát".

Lời thú nhận tâm trạng "mệt mỏi chỉ có một mình và muốn thế giới yên lặng" của bạn gái đại gia phố núi khiến nhiều người đặt dấu hỏi nghi vấn phải chăng người đẹp sinh năm 1989 và chồng cũ Hồ Ngọc Hà đã "đường ai nấy bước" sau 6 tháng hẹn hò.

Giữa thời điểm nóng, nhân vật chính im lặng, song đại diện truyền thông của hotgirl xứ Lạng cho hay: "Đúng là cả hai đang có nhiều khác biệt về quan điểm dẫn đến rạn nứt tình cảm, nhưng để khẳng định họ đã chia tay thì vẫn chưa hẳn".

Trước tin đồn đang lan truyền, Cường Đô La đã có mặt trong buổi khai trương nhà hàng của Đàm Thu Trang. Dù tránh chụp hình chung song doanh nhân họ Nguyễn và bạn gái vẫn nói chuyện vui vẻ với nhau. Cử chỉ thân mật của cặp tình nhân ngôi sao đã đập tan tin đồn rạn nứt mối lương duyên.

Tận hưởng hạnh phúc bên nhau

Khép lại thời gian yêu đương sóng gió, Đàm Thu Trang và Cường Đô La đang tận hưởng hạnh phúc ngọt ngào bên nhau. Đưa nhau về quê nhà ăn tết cùng gia đình, Trang - Cường sau đó cũng công khai hình ảnh âu yếm riêng tư với mọi người.

Sau khi trao nhau nụ hôn trước hàng nghìn quan khách tại đám cưới của Diệp Lâm Anh, Cường Đô La mới đây đã khẳng định chủ quyền #damthutrang khi cùng người yêu đi du hí Đà Lạt cách đây ít hôm.



Cặp tình nhân ngôi sao tận hưởng những ngày hạnh phúc bên nhau

Về phía Đàm Thu Trang, người đẹp gốc Tày cũng muốn "viết tiếp những trang sách của cuộc đời" với chồng cũ Hồ Ngọc Hà. Nói về người tình, chân dài xứ Lạng chia sẻ trong hạnh phúc.

"Càng tiếp xúc nhiều, tôi nhận ra người đàn ông này hoàn toàn khác với những gì người ta nói. Sự thông minh, nhân hậu và chân thành của anh đã chinh phục tôi. Chúng tôi yêu nhau nghiêm túc. Tôi nghĩ không phải vì những thị phi hay sự hào nhoáng mà chính cách hành xử khiến anh được nhiều người quý mến và tôn trọng. Mê ô tô nhưng ở đời thường, anh rất giản dị. Chúng tôi yêu nhau như bao cặp khác, thích lang thang ngoài đường, ăn uống ở các quán vỉa hè hơn là những nhà hàng sang trọng.

Tôi cũng thấy ở Cường có một tính đáng ngưỡng mộ là không bao giờ nói lời tiêu cực về những phụ nữ từng đi qua đời mình. Nếu có nhắc, đó chỉ là những điều tốt đẹp. Không phải người đàn ông nào trải qua những cuộc chia ly đều có thể đối diện với chuyện cũ, người cũ nhẹ nhàng như vậy. Phần tôi, tôi cũng không bao giờ hỏi về những chuyện đã khép lại.

Quen nhau lâu, có lúc anh nói thấy ái ngại vì cuộc sống của tôi bình yên quá, còn anh lại luôn gắn với những thị phi trong quá khứ. Nhưng tôi không quan tâm đến quá khứ vì nó không nuôi dưỡng được hiện tại mà chỉ làm chúng ta dằn vặt nhau thôi. Vả lại, người ta luôn vận động liên tục để thay đổi và phát triển. Anh Cường của ngày hôm nay chưa chắc đã giống của ngày hôm qua", Đàm Thu Trang chia sẻ.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuong-do-la-chuan-soai-ca-khi-yeu-dam-thu-trang-n-156292.html

Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất