Cường Đô La công khai rủ 'người tình tin đồn' Đàm Thu Trang hẹn hò riêng

Đàm Thu Trang đăng tải khoảnh khắc mặc bikini phô diễn hình thể gợi cảm cùng lời bày tỏ: "Lại muốn đi...", ngay lập tức Cường "Đô La" đáp lời: "Để rảnh tôi đưa đi".

Một tháng yên lặng sau thông tin hẹn hò lan truyền, Cường "Đô La" và Đàm Thu Trang tiếp tục 'thả thính" nhau trong chia sẻ mới đây.

Mỹ nhân họ Đàm đăng tải khoảnh khắc mặc bikini phô diễn hình thể gợi cảm cùng lời bày tỏ: "Lại muốn đi...", ngay lập tức bố Subeo đáp lời: "Để rảnh tôi đưa đi". Công khai hẹn hò Đàm Thu Trang, cả hai khiến nhiều người cho rằng đã đến lúc chồng cũ của Hồ Ngọc Hà "yêu không cần giấu".

Cường Đô La công khai rủ người tình tin đồn Đàm Thu Trang hẹn hò riêng-1
Cường Đô La và Đàm Thu Trang tiếp tục "thả thính" 


Đây không phải lần đầu, Trang - Cường công khai dành cho nhau sự quan tâm trên mạng xã hội. Tháng 8 vừa qua, khi người đẹp bước ra từ Hoa hậu Việt Nam phân vân: "Chẳng cần biết thân nhiều hay ít, quan trọng lúc bạn cần họ... bạn có nhìn thấy họ không?", doanh nhân họ Nguyễn chẳng ngại để lại bình luận: "Thấy anh là đủ rồi!". Câu trả lời nhận được sự hưởng ứng bằng cái gật đầu đồng ý của chân dài họ Đàm.
 

Cường Đô La công khai rủ người tình tin đồn Đàm Thu Trang hẹn hò riêng-2
Cường Đô La và Đàm Thu Trang công khai dành cho nhau sự quan tâm trên mạng xã hội


Đầu tháng 8 vừa qua, thông tin Cường "Đô La" có tình mới sau khi chia tay Hạ Vi đã gây xôn xao dư luận. Qua những tình tiết trùng hợp khi chia sẻ cuộc sống đời thường, cư dân mạng cũng tìm ra danh tính của cô gái được cho là đang hẹn hò với tình cũ Hồ Ngọc Hà. Theo đó, Đàm Thu Trang - cái tên không quá lạ lẫm trong làng giải trí đã được nhiều người chỉ ra.

Cường Đô La công khai rủ người tình tin đồn Đàm Thu Trang hẹn hò riêng-3
Bức hình Thu Trang selfie trên ô tô có nội thất tương đồng với ô tô mà Cường Đô la và Hạ Vi đăng tải trước đó.


Trước những nghi vấn về đời tư, cả hai đã có những cách ứng xử riêng. Cường "Đô La" im lặng, trong khi chân dài họ Đàm cho hay không có bất cứ bình luận gì thêm về vấn đề này.

Chọn cách đứng ngoài những lời đồn đoán, Đàm Thu Trang bày tỏ quan điểm riêng về chuyện đời tư tình yêu: "Những người trưởng thành yêu nhau thường chọn cách im hơi lặng tiếng. Họ không muốn khoe khoang để thiên hạ hiếu kì, cũng không muốn đón nghe những bình luận đâu đâu. Họ yêu nhau và hiểu nhau, tin nhau, cùng nhau dắt tay đi qua ngày dài vậy là đủ…".
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuong-do-la-cong-khai-ru-nguoi-tinh-tin-don-dam-thu-trang-hen-ho-rieng-n-133599.html

Cường Đô La

Tin tức mới nhất