Cường Đô La - Đàm Thu Trang: Hành trình yêu nhanh, chốt sớm

Cường Đô La từng hẹn hò không ít người đẹp nổi tiếng giới giải trí. Nhưng Đàm Thu Trang đang được phỏng đoán là "tình cuối" của doanh nhân phố núi.


Trên trang cá nhân, doanh nhân Cường Đô La vừa chia sẻ thêm hình ảnh ngọt ngào bên bạn gái Đàm Thu Trang tại Maldives. Anh đăng ảnh kèm dòng chữ "chung một con đường". Là người có tiếng đào hoa nhưng Cường Đô La hiếm khi công khai ảnh cuộc sống riêng tư trên mạng xã hội. Khi yêu Đàm Thu Trang, anh đã thay đổi thói quen này.


Hôm 26/6, Đàm Thu Trang và Cường Đô La cùng chia sẻ khoảnh khắc hôn nhau lãng mạn ở đảo quốc xinh đẹp. Những góc ảnh với đồ đôi màu trắng và được chụp bằng thiết bị flycam làm rộ lên tin đồn chân dài Lạng Sơn và bạn trai chụp hình cưới. Một người bạn của doanh nhân phố núi bình luận: "Đã trao nhẫn cỏ cho nhau chưa vậy?". Trên mạng xã hội, nhiều khán giả tin rằng chồng cũ Hồ Ngọc Hà thực sự nghiêm túc khi đến với Đàm Thu Trang sau gần một năm bên nhau.


Đầu tháng 7/2017, Hạ Vi xác nhận chia tay Cường Đô La sau hai năm hẹn hò. Giữa tháng 7/2017, có nghi vấn Đàm Thu Trang là bạn gái mới của Quốc Cường. Những bằng chứng được cư dân mạng đưa ra đó là sự tương tác thường xuyên của doanh nhân sinh năm 1982 và chân dài Lạng Sơn trên mạng xã hội. Cư dân mạng còn nhận ra Đàm Thu Trang từng ngồi trong xe Cường Đô La vì sự tương đồng nội thất giữa các góc ảnh. Mặc dư luận nghi ngờ, hai người đều không lên tiếng phản hồi. Nhiều ý kiến nhận định cuộc tình này nếu có thật cũng chỉ là "vui thoáng qua" của doanh nhân đào hoa.


Hai tháng sau tin đồn hẹn hò, vào ngày 23/9/2017, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đồng loạt chia sẻ trạng thái "đã đính hôn". Dù không xác nhận chính thức nhưng bạn bè hai người nhanh chóng gửi lời chúc mừng, ngỏ lời "để sẵn bụng chờ dự tiệc cưới". Việc doanh nhân Quốc Cường yêu ai là chuyện không mới nhưng hành động đăng "đã đính hôn" lại là hiếm có. Dư luận tò mò về người phụ nữ mới của anh. Đàm Thu Trang là cô gái dân tộc Tày sinh năm 1989 tại Lạng Sơn, từng tham gia các cuộc thi người mẫu và nhan sắc nhưng không thực sự thành công ở lĩnh vực nghệ thuật.


Trên Instagram, tháng 11/2017, Cường Đô La lần đầu đăng ảnh bạn gái xuất hiện bên mình trong ngày nghỉ riêng của gia đình.


 Cường Đô La ghi chú: “Our 14/2/2018” (Ngày 14/2/2018 của chúng tôi) sau nửa năm nghi vấn hẹn hò. Đây là lúc anh chính thức xác nhận chuyện tình cảm với nữ nghệ sĩ sinh năm 1989.


Sau công khai tình cảm, Đàm Thu Trang và Cường Đô La thường chia sẻ ảnh bên nhau.


Giây phút ngọt ngào của Cường Đô La dành cho bạn gái trong tiệc cưới Diệp Lâm Anh. Trước đây, khi hẹn hò Hạ Vi, doanh nhân 8X thường giữ ý khi xuất hiện nơi đông người.


Anh gọi Đàm Thu Trang là vợ, bà xã còn cô gọi anh là chồng khi livestream với khán giả. Hai người được cho đã dọn về sống chung những tháng qua.


Cường Đô La xuất hiện cùng người yêu tại sự kiện Car & Passion 2018. Trong suốt 7 năm qua, đây là lần đầu tiên anh tham gia hành trình siêu xe cùng bạn gái. Anh và cô trải nghiệm chuyến đi dài 1.500 km.


Từ đầu năm, Cường Đô La đã nhiều lần về quê Đàm Thu Trang ở Lạng Sơn. Gia đình hai bên cũng gặp gỡ nhau khi mẹ Thu Trang có mặt tại TP.HCM. Đây là tấm ảnh Cường Đô La bên mẹ Đàm Thu Trang.


Bạn thân của cựu người mẫu tiết lộ cô về sống chung với bạn trai để tiện chăm sóc bé Subeo. Cả hai thường đưa con đi học vào mỗi sáng và dẫn bé đi chơi vào dịp cuối tuần.


Nguyễn Quốc Cường từng kết hôn với Hồ Ngọc Hà nhưng không tổ chức lễ cưới. Nhiều khán giả hy vọng anh cùng Đàm Thu Trang sẽ có tiệc cưới ấm áp trong thời gian gần. Trả lời về thông tin cưới vợ vào cuối năm, doanh nhấn phố núi từng hóm hỉnh: "Chờ Đàm Thu Trang góp đủ tiền sẽ cưới".

Theo Zing


Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất