Cường 'Đô La' đổi màu sơn siêu xe McLaren 650S Spider từng thuộc của Minh 'Nhựa'

Tương tự như những siêu xe trước đó, khi về tay Cường "Đô La", chiếc McLaren 650S Spider được cho thay áo bằng đề-can màu crôm sáng loáng.


Đến nay chiếc McLaren 650S Spider xuất hiện trong garage của Cường "Đô La" với ngoại hình "bảnh bao" màu crôm.


Cường "Đô La"cũng chăm chỉ cho chiếc siêu xe này thường xuyên cà phê vào mỗi buổi chiều trong tuần cùng những người bạn sở hữu các "chiến mã" khác.


Trước đó, chiếc Lamborghini Huracan được độ body kit Hamann và Ferrari F12 Berlinetta được độ body kit DMC cũng như nhiều lần khoác các bộ áo như đỏ tươi, sẫm, đen nhám và đen nhám sọc bạc.


Chiếc McLaren 650S Spider vừa được Cường "Đô La" đổi màu sơn có biển số cặp 97 đẹp mắt và được đưa về nước vào cuối tháng 7/2016.


Bên trong khoang lái của chiếc 650S Spider là gam màu đen. Cùng với đó là những điểm nhấn của các đường chỉ may tinh xảo ở ghế ngồi, trên vô-lăng hay bảng điều khiển trung tâm nổi bật với màu cam. 


McLaren 650S được phát triển dựa trên người anh 12C với khung sườn bằng chất liệu sợi carbon giúp trọng lượng của siêu xe này xuống khoảng 1.370 kg.


Về mặt thiết kế, McLaren 650S được xem như lai giữa siêu xe triệu đô P1 và 12C. Nét khỏe khoắn ở thiết kế ngoại thất cùng bộ kiểu mở cửa cánh bướm đầy ấn tượng giúp siêu xe này thu hút nhiều ánh nhìn.


McLaren 650S Spider đều được trang bị động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,8 lít, sản sinh công suất tối đa 641 mã lực.


Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Nhờ đó, McLaren 650S Spider có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3 giây và đạt vận tốc tối đa khoảng 328 km/h.

Theo Tri Thức Trẻ


làng siêu xe siêu xe McLaren 650S McLaren 650S Spider

Tin tức mới nhất