Cường 'Đô La' khéo bênh Hạ Vi trước làn sóng thị phi 'suy sụp vì thất tình'

Cường "Đô la" chia sẻ trên trang cá nhân giữa thời điểm ồn ào của Hạ Vi đang là tâm điểm của sự chú ý khi bị chê bai về nhan sắc.



Giữa thời điểm Hạ Vi đang bị chê bai về nhan sắc, Cường "Đô La" bất ngờ gây chú ý với chia sẻ ẩn ý đầy trên trang cá nhân. Theo đó, doanh nhân phố núi cho biết mọi việc trong cuộc sống tất cả đều "vạn sự tuỳ duyên".  Qua đây, bố của con trai Hồ Ngọc Hà đã mượn câu chuyện của ngày Cá tháng 4 để nhắn nhủ tới mọi người: "Chuyện thật thì không nên nói đùa, và chuyện đùa thì không nên nói thật".

Nhân đây, bạn trai Hạ Vi cũng đưa ra quan điểm bản thân về cách ứng xử văn minh: "Phụ nữ là để yêu thương không phải để so sánh, hơn thua, xấu đẹp hay tài giỏi.... vì ai cũng như ai đều là phụ nữ".
 


"Phụ nữ là để yêu thương không phải để so sánh, hơn thua, xấu đẹp hay tài giỏi.... vì ai cũng như ai đều là phụ nữ".
 

Để minh chứng cho quan điểm sống,  Cường "Đô La" đăng tải hình ảnh với dòng chữ tiếng Anh cho biết, bất kỳ ai kể cả những người tử tế nhất đều có giới hạn chịu đựng: "Even the nicest people have their limits - tạm dịch: Kể cả những người tử tế nhất cũng có giới hạn của họ".

Là doanh nhân giàu có, từng có các mối quan hệ thân thiết với nhiều mỹ nhân nổi tiếng showbiz Việt nhưng Quốc Cường hầu như không bao giờ lên tiếng về người tình, ngoại trừ mẹ của con trai. Vì lẽ này, những dòng chia sẻ sâu sắc của Cường "Đô La" đã nhận được nhiều sự quan tâm. Ngoài những lời khen "soái ca", doanh nhân họ Nguyễn được cho là đang lên tiếng bảo vệ bạn gái Hạ Vi giữa tâm bão thị phi, khi cô nàng liên tiếp bị cho rằng "suy sụp vì tình".
 


Cường 'đô la' được cho là đang lên tiếng bảo vệ bạn gái Hạ Vi giữa tâm bão.
 

Trước đó, Hạ Vi phải đối mặt với nhiều lời chê về nhan sắc. "Gầy gò, ốm yếu, xấu"... là những gì cô gái từng được mệnh danh "mỹ nữ vạn người mê" nhận được. Chưa hết, nữ diễn viên Tấm cám chuyện chưa kể còn bị vướng vào ồn ào đá xéo Hà Hồ.

Trước scandal nói xấu người cũ của bạn trai trên mạng xã hội, Hạ Vi lên tiếng "nói lời cuối" thanh minh cho mình. Theo đó, nữ diễn viên khẳng định: "Tính mình nóng nảy, nếu có vấn đề thì gặp trực tiếp nói chuyện chứ không rảnh mang lên Facebook".


"Tính mình nóng nảy, nếu có vấn đề thì gặp trực tiếp nói chuyện chứ không rảnh mang lên Facebook".
 

Qua đây, Hạ Vi cũng giải thích về tin đồn bị cho là "đá xéo" vợ cũ của bạn trai: "Có một bạn fan nào đó vào bình luận đại loại: 'Dùng Gucci là ngu si và abc gì đó', nên mình nói vui lại 'Mình cũng dùng mà',  ý nói hóa ra mình cũng ngu si à? Chuyện rất nhỏ nhưng bị xé cho to. Trách nhiệm lại đổ lên đầu tôi à?".

Bạn gái Cường "Đô La" cũng nói thêm: "Mình nghĩ gì thì viết cái đó để dễ dàng lưu lại, khi cần lấy ra dùng. Có thế thôi... Các thánh ở đâu ra kêu tôi xỉa xói người khác và dựng chuyện, so sánh và còn bắt tôi nhận nữa. Mình còn trẻ, đường còn dài các bạn cứ nói rồi sau này nhìn lại tự vả vào mặt. Mình nói không đúng hả các bạn, sang thì đừng chảnh, chảnh thì người khác sẽ xa lánh thôi. Ai nhột thì tự chịu đi".

Cuối cùng, Hạ Vi gửi lời cảm ơn tới những người yêu quý đã lên tiếng bảo vệ mình, khép lại bức xúc của bản thân trong scandal lần này.

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuong-do-la-kheo-benh-ha-vi-truoc-lan-song-thi-phi-suy-sup-vi-that-tinh-n-116355.html

Hạ Vi Cường Đô La Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất