Cường 'Đô La' khéo 'giải vây' ải mỹ nhân và thị phi 50 triệu USD thế đấy

Thiếu gia phố núi có cách tự giải vây cho mình ở 2 cuộc tình với Hà Hồ, Hạ Vi và ở đời rất khôn khéo.



Những ồn ào giữa thiếu gia phố núi Quốc Cường với tình cũ Hồ Ngọc Hà và tình mới Hạ Vi vẫn luôn là tâm điểm dư luận. Nhưng cuộc tình của tay chơi siêu xe này cũng luôn được gắn liền với gia thế của anh.

cuong dola kheo "giai vay" ai my nhan va thi phi 50 trieu usd the day hinh anh 1
Chuyện của Cường "Đô La" với tình cũ Hồ Ngọc Hà và tình mới Hạ Vi vẫn luôn được chú ý

Mới đây công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai (QCG) của gia đình Quốc Cường được nhận số tiền tạm ứng 50 triệu USD từ đối tác để tất toán nợ vay ngân hàng. Trước sự việc này, Quốc Cường nhẹ nhàng đáp trả bằng một câu nói: “Stay patient and trust your journey” (Kiên nhẫn và tin tưởng vào hành trình của bạn).

Chỉ một động thái rất điềm tĩnh này trước những thị phi, Cường "Đô La" đã nhận về nhiều lời khen về cách tự giải vây cho mình.

  cuong dola kheo "giai vay" ai my nhan va thi phi 50 trieu usd the day hinh anh 2
Cường "Đô La" đưa ra tuyên bố cần "Kiên nhẫn và tin tưởng vào hành trình của bạn"

Ngay trong những cuộc tình còn dang dở, Cường "Đô La" cũng luôn bình tĩnh. Từ chuyện chia tay với Hồ Ngọc Hà, đến nay cả hai vẫn coi nhau là bạn. Cường "Đô La" kiệm lời trước phát ngôn với báo chí, nhưng một khi anh đã chia sẻ thì đó là những lời rất tâm huyết.

  cuong dola kheo "giai vay" ai my nhan va thi phi 50 trieu usd the day hinh anh 3
Cường "Đô La" đi ăn tối cùng Hồ Ngọc Hà, đưa tình cũ bằng siêu xe

Với Hồ Ngọc Hà, từ trước và sau khi chính thức tuyên bố "chỉ là bạn", Cường "Đô La" luôn thể hiện hình ảnh một người đàn ông chở che cho người phụ nữ là mẹ của con trai anh. Không một lời trách móc, anh đứng ra bảo vệ Hà Hồ trước "bão thị phi" nói cô "tham vàng bỏ ngãi". Cho đến giờ, cả hai vẫn luôn xuất hiện cùng nhau trong những sự kiện đặc biệt như ngày sinh nhật con trai Subeo, hay khi đi ăn tối ngoài phố với bạn bè thân.

Cường "Đô La" cũng không ngại cho tình cũ mượn siêu xe đi diễn. Với anh, "một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao" để thấy rằng anh luôn coi trọng tình cảm gia đình dành cho Subeo ngay cả khi anh và Hà Hồ đường ai nấy đi.

  cuong dola kheo "giai vay" ai my nhan va thi phi 50 trieu usd the day hinh anh 4
Nhiều lần bị đồn hợp tan, cặp đôi Hạ Vi - Cường "Đô La "vẫn bên nhau

Với Hạ Vi - người tình mới, Cường "Đô La" bênh vực cô trước những nhận xét Hạ Vi ngày một xuống sắc. Chỉ đơn giản khen bạn gái "Xinh", Cường "Đô La" đã cho thấy anh không cần nói nhiều, thay lời nói bằng hành động. Khi tin đồn rạn nứt giữa anh và Hạ Vi bùng phát những ngày gần đây, người ta lại thấy "hot girl vạn người mê" bước ra từ nhà Quốc Cường, lên xe của anh để đi làm móng.

Giữa hai người phụ nữ, một bên là tình cũ, một bên là tình mới, người ta vẫn thấy cách xử lý rất khôn khéo của doanh nhân phố núi. Vẫn là một tay chơi siêu xe trứ danh, vẫn là người đàn ông tinh tế trong các mối quan hệ, Cường Đôla "Đô La" vì thế được cư dân mạng coi như một người nổi tiếng dù anh chẳng hoạt động gì trong showbiz Việt.

Theo Dân Việt


Hạ Vi Hà Hồ Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất