Cường 'Đô La' lên Lạng Sơn thăm quê Đàm Thu Trang sau Tết?

Nghi vấn Cường "Đô La" lên Lạng Sơn thăm quê Đàm Thu Trang sau tết sau khi doanh nhân phố núi check tại đây.

Sau thời gian yêu đương trong bóng đêm, Cường "Đô La" và Đàm Thu Trang đã cởi mở thoải mái công khai tình cảm. Dịp tết vừa qua, chân dài xứ Lạng đã theo đại gia phố núi về quê Gia Lai ăn Tết. Ít ngày sau đó, hotgirl họ Đàm chính thức công khai mối quan hệ với chồng cũ Hồ Ngọc Hà trên truyền thông.

Cường Đô La lên Lạng Sơn thăm quê Đàm Thu Trang sau Tết?-1

"Tôi và anh Cường trước đó không hề quen biết hay liên quan gì đến nhau. Lần đầu tiên chúng tôi gặp mặt, tôi và anh đã nói chuyện xuyên suốt 6 tiếng đồng hồ. Hai người xa lạ chưa biết gì về nhau có thể trò chuyện lâu như thế thì tại sao chúng tôi không thử tìm hiểu kỹ hơn về đối phương.

Tôi thích những người đàn ông nói chuyện thông minh, anh Cường là người như thế. Tôi và anh cũng chỉ là những người bình thường. Chẳng hiểu sao việc chúng tôi yêu nhau lại bị người khác để ý, soi mói nhiều như thế", Đàm Thu Trang cho hay.

Cường Đô La lên Lạng Sơn thăm quê Đàm Thu Trang sau Tết?-2

Giữa thời điểm nóng, Cường "Đô La" bất ngờ gây chú ý khi chia sẻ nơi đến sau tết của mình. Đăng tải hình ảnh đang trên xe ô tô về Lạng Sơn - quê hương của Đàm Thu Trang, doanh nhân phố núi khiến nhiều người bán tín bán nghi cho rằng anh về thăm quê người yêu. Thậm chí, một số người còn đặt dấu hỏi phải chăng bố của con trai Hồ Ngọc Hà quyết định về nơi sinh ra của bạn gái gặp họ hàng để tiến tới mối quan hệ nghiêm túc hơn trong tương lai không xa.

Cường Đô La lên Lạng Sơn thăm quê Đàm Thu Trang sau Tết?-3

Cường Đô La lên Lạng Sơn thăm quê Đàm Thu Trang sau Tết?-4
Cường "Đô La" lên Lạng Sơn thăm quê Đàm Thu Trang sau tết?

Nghi vấn càng có cơ sở khi hotgirl họ Đàm cũng check in tại quê nhà Lạng Sơn vào cùng thời điểm. Đăng tải hình ảnh cá tính trên phố, Đàm Thu Trang viết: "Hello hello hello... hello how do u do? - Tạm dịch: Xin chào! xin chào... Bạn có khỏe không?".

Cường Đô La lên Lạng Sơn thăm quê Đàm Thu Trang sau Tết?-5
Đàm Thu Trang check in tại quê nhà Lạng Sơn vào cùng thời điểm với Cường "Đô La"

Trước đó, Cường "Đô La" đã có buổi gặp mặt đầu xuân với gia đình Đàm Thu Trang tại TP. HCM. Khoảnh khắc doanh nhân họ Nguyễn thân mật với mẹ của người yêu được hé lộ vào ngày 21/2 vừa qua, sau một tuần đưa hotgirl xứ Lạng về quê Gia Lai ăn tết.

Cường Đô La lên Lạng Sơn thăm quê Đàm Thu Trang sau Tết?-6
Cường "Đô La" thân mật bên mẹ Đàm Thu Trang

Trong hình, doanh nhân phố núi ngồi bên cạnh, cười thân thiết tình cảm với phụ huynh của người yêu trên bàn tiệc gia đình. Cả hai thoải mái hướng mắt về ống kính máy ảnh. Hình ảnh cho thấy, quan hệ của chồng cũ Hồ Ngọc Hà và mẹ bạn gái đang khá tốt đẹp.

Ở một khoảnh khắc khác, chân dài gốc Lạng Sơn rạng rỡ xinh tươi bên đấng sinh thành cùng người thân trong một không gian tương tự.

Cường Đô La lên Lạng Sơn thăm quê Đàm Thu Trang sau Tết?-7Cường Đô La lên Lạng Sơn thăm quê Đàm Thu Trang sau Tết?-8Cường Đô La lên Lạng Sơn thăm quê Đàm Thu Trang sau Tết?-9
Đàm Thu Trang bên gia đình

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuong-do-la-len-lang-son-tham-que-dam-thu-trang-sau-tet-n-147055.html

Đàm Thu Trang Cường Đô La Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao