Cường Đô La khẳng định chủ quyền #damthutrang khi cùng người yêu đi du hí Đà lạt

Đính kèm hình ảnh, Cường Đô La check-in thời gian và địa điểm cùng hashtag khẳng định chủ quyền: "Đà Lạt tháng 6/2018, #damthutrang".

Thời gian vừa qua, Đàm Thu Trang và Cường Đô La khá thoải mái khi sánh đôi từ công việc tới đời thường. Mới đây, cặp tình nhân ngôi sao đã chia sẻ khi cùng nhau có chuyến nghỉ dưỡng tại Đà Lạt.

Trên Instagram, doanh nhân phố núi đăng tải loạt hình ảnh ghi dấu ấn kỷ niệm cùng người yêu. Bên cạnh phong cảnh, chồng cũ Hồ Ngọc Hà bật mí khoảnh khắc tinh nghịch của bạn gái họ Đàm giữa thiên nhiên yên bình. Doanh nhân họ Nguyễn giản dị với tông đen, trong khi bạn gái anh cá tính với áo phông mix quần jean.

Đính kèm hình ảnh, bố của Subeo check-in thời gian và địa điểm cùng hashtag khẳng định chủ quyền: "Đà Lạt tháng 6/2018, #damthutrang".

Không chỉ Cường Đô La, Đàm Thu Trang cũng hào hứng check-in nơi đến. Người đẹp gốc Lạng Sơn đăng tải bức hình chụp đường phố đẹp yên bình từ góc nhìn trên ô tô.

Dù không tiết lộ địa danh nhưng nhìn hình ảnh tương đồng trong 2 bức ảnh của Trang - Cường, nhiều người đã gửi lời chúc mừng cặp tình nhân ngôi sao. "Phong cảnh yên bình đẹp quá, chúc hai người có chuyến đi vui vẻ, hạnh phúc nhé".


Khoảnh khắc đường phố Đà Lạt được Đàm Thu Trang chia sẻ

Bỏ lại phía sau ồn ào của những cuộc tình đã qua, Cường Đô La đã tìm thấy hạnh phúc bên bạn gái Đàm Thu Trang. Người đàn ông xưa nay vốn kín tiếng trong chuyện yêu đương, giờ đây có vẻ như đã thực sự rung động với cuộc tình mới khi trên gương mặt anh, nụ cười luôn tươi hết cỡ mỗi khi bên cạnh người yêu.

Ngoại trừ cuộc hôn nhân với Hà Hồ mà Cường Đô La vẫn gọi là "vợ yêu", doanh nhân phố Núi hầu như không mấy thể hiện bản thân trong các quan hệ trai gái sau này.

Gắn bó cùng nhau hơn nửa năm, song hầu như không mấy người thấy Trang hay Cường tỏ vẻ sầu não, giận hờn hoặc ít nhất họ không thể hiện khiến truyền thông phải nhận thấy, hoặc truyền tai như thời Cường Đô La còn đang yêu Hạ Vi.



Khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau của Cường Đô La và Đàm Thu Trang

Không xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện làng giải trí, chân dài gốc Tày chọn cách sánh đôi cùng bạn trai trên các nẻo đường cuộc sống. Đáp lại, hầu hết mọi đam mê của doanh nhân phố núi mỗi khi đều có bóng dáng của bạn gái tháp tùng bên cạnh.

Gần đây nhất, Cường Đô La tay trong tay cùng người yêu mới đến dự đám cưới Diệp Lâm Anh vào hôm 5/5 vừa qua. Trước hàng nghìn quan khách, doanh nhân họ Nguyễn không ngần ngại trao nụ hôn cho người đẹp ngay giữa chốn đông người - điều mà anh chưa từng làm với Hạ Vi và cả Hồ Ngọc Hà.

Nói về người tình, Đàm Thu Trang chia sẻ hạnh phúc. "Càng tiếp xúc nhiều, tôi nhận ra người đàn ông này hoàn toàn khác với những gì người ta nói. Sự thông minh, nhân hậu và chân thành của anh đã chinh phục tôi. Chúng tôi yêu nhau nghiêm túc nên không có gì phải giấu diếm. Mỗi lần đi ăn, đi chơi cùng nhau, người hâm mộ thường nhận ra anh ấy và đến chào hỏi, bắt tay. Tôi còn giúp họ chụp ảnh lưu niệm.

Tôi nghĩ không phải vì những thị phi hay sự hào nhoáng mà chính cách hành xử khiến anh được nhiều người quý mến và tôn trọng. Mê ô tô nhưng ở đời thường, anh rất giản dị. Chúng tôi yêu nhau như bao cặp khác, thích lang thang ngoài đường, ăn uống ở các quán vỉa hè hơn là những nhà hàng sang trọng".

"Tôi cũng thấy ở Cường có một tính đáng ngưỡng mộ là không bao giờ nói lời tiêu cực về những phụ nữ từng đi qua đời mình. Nếu có nhắc, đó chỉ là những điều tốt đẹp. Không phải người đàn ông nào trải qua những cuộc chia ly đều có thể đối diện với chuyện cũ, người cũ nhẹ nhàng như vậy. Phần tôi, tôi cũng không bao giờ hỏi về những chuyện đã khép lại.

Quen nhau lâu, có lúc anh nói thấy ái ngại vì cuộc sống của tôi bình yên quá, còn anh lại luôn gắn với những thị phi trong quá khứ. Nhưng tôi không quan tâm đến quá khứ vì nó không nuôi dưỡng được hiện tại mà chỉ làm chúng ta dằn vặt nhau thôi. Vả lại, người ta luôn vận động liên tục để thay đổi và phát triển. Anh Cường của ngày hôm nay chưa chắc đã giống của ngày hôm qua", Đàm Thu Trang chia sẻ.
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuong-do-la-va-dam-thu-trang-dua-nhau-di-du-hi-da-lat-n-155760.html

Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao