Cường Đô La cưới Đàm Thu Trang

Bất ngờ với khối tài sản của Cường Đô La và Đàm Thu Trang khi về chung một nhà

Cường Đô La sở hữu bộ sưu tập siêu xe tiền tỷ trong khi Đàm Thu Trang cũng có khá nhiều món đồ đắt đỏ đáng để nhiều người mơ ước.

Sau lễ ăn hỏi diễn ra vào đầu tháng 1/2019, cặp đôi Cường Đô La - Đàm Thu Trang chính thức làm lễ cưới vào ngày hôm ngay (28/7). Trước đó, thiếu gia phố núi và bà xã từng nhiều lần "nhá hàng" về nhẫn, ảnh cưới cũng như trang phục trong ngày trọng đại. 

Ngoài chuyện đám cưới, người hâm mộ cũng không khỏi tò mò về khối tài sản khi Cường Đô La - Đàm Thu Trang về chung một nhà. Nhiều ý kiến cho rằng, sự kết hợp giữa Cường - Trang khiến cặp đôi đã giàu lại càng... giàu. 

Bất ngờ với khối tài sản của Cường Đô La và Đàm Thu Trang khi về chung một nhà-1
Không chỉ là chàng thiếu gia phố núi với những thú chơi xa xỉ, Cường Đô La còn được biết đến là con trai của bà Như Loan - Chủ tịch Hội đồng quản trị tại Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai. Anh từng đảm nhận nhiều vị trí quan trọng trong công ty. Tuy nhiên, Cường Đô La bất ngờ tuyên bố rời khỏi công ty năm 2018 vì lý do cá nhân. Dù không còn hoạt động trong Quốc Cường Gia Lai nhưng ông xã Đàm Thu Trang còn nắm giữ 537.500 cổ phiếu QCG, tương đương với tỉ lệ sở hữu gần 0,2%. Giá trị thị trường của số cổ phiếu này rơi vào khoảng 2,8 tỷ đồng.

Bất ngờ với khối tài sản của Cường Đô La và Đàm Thu Trang khi về chung một nhà-2
Rời khỏi Quốc Cường Gia Lai, ông bố một con chuyển hướng kinh doanh nhà hàng. Bên cạnh đó, Cường Đô La còn được biết đến như một doanh nhân chịu chơi, là tay chơi xe khét tiếng với những siêu xe có giá trị khổng lồ. 

Bất ngờ với khối tài sản của Cường Đô La và Đàm Thu Trang khi về chung một nhà-3
Bộ sưu tập của Cường Đô La đều là những dòng siêu xe tiền tỷ như: Lamborghini Gallardo SE, Ferrari 360 Spider, Ferrari F430, Audi R8, hay chiếc Bentley, Porsche, Lamborghini Gallardo, Mini Cooper, Porsche 911 GT3, Ferrari F430 Spider, Rolls-Royce Phantom... Ngắm những chiếc xế sang trong nhà Cường Đô La, nhiều người không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ. 

Bất ngờ với khối tài sản của Cường Đô La và Đàm Thu Trang khi về chung một nhà-4
Niềm đam mê với những chiếc siêu xe của Cường Đô La chưa bao giờ thuyên giảm. Thậm chí, Pông Chuẩn - người bạn thân thiết của doanh nhân phố núi tiết lộ sau khi về chung một nhà, anh phải "la hét" để Đàm Thu Trang cho tiền mua siêu xe. "Sự thật ít ai biết về những bài nhạc chế bất hủ mỗi sáng thức dậy của anh, những tiếng la hét xin tiền vợ mua xe cả khách sạn nghe thấy", câu chuyện hài hước được nữ stylist chia sẻ.

Bất ngờ với khối tài sản của Cường Đô La và Đàm Thu Trang khi về chung một nhà-5
Ngoài thú chơi xe xa xỉ, Cường Đô La còn có niềm đam mê với đồng hồ. Có người khẳng định, giá trị của chiếc đồng hồ Cường Đô La sử dụng trong hình rơi vào khoảng 4 tỷ đồng.

Bất ngờ với khối tài sản của Cường Đô La và Đàm Thu Trang khi về chung một nhà-6
Căn nhà riêng khang trang, rộng lớn của chồng cũ Hà Hồ ngự tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Nhiều ý kiến cho rằng, dù không còn đứng trên đỉnh cao như nhiều năm trước nhưng Cường Đô La vẫn sở hữu khối tài sản đáng ghen tị. Liệu khi kết hợp với Đàm Thu Trang, cả hai có "giàu lại càng giàu" như những gì cư dân mạng đồn đại?

Bất ngờ với khối tài sản của Cường Đô La và Đàm Thu Trang khi về chung một nhà-7
Khi Cường Đô La công khai yêu Đàm Thu Trang, nhiều người  cho rằng chân dài họ Đàm chỉ là cô gái có kinh tế trung bình, đủ ăn và mọi thứ đều được bạn trai chu cấp. Trên thực tế, mỹ nhân gốc Lạng cũng có khối tài sản kha khá với nhà riêng, hàng hiệu hay chuỗi nhà hàng kết hợp cùng Cường Đô La. 

Bất ngờ với khối tài sản của Cường Đô La và Đàm Thu Trang khi về chung một nhà-8
Không khoe khoang, phô trương những món đồ đắt đỏ, xa xỉ nhưng qua những hình ảnh Đàm Thu Trang đăng tải, có thể thấy người đẹp cũng có niềm đam mê hàng hiệu như các mỹ nhân showbiz Việt khác.

Bất ngờ với khối tài sản của Cường Đô La và Đàm Thu Trang khi về chung một nhà-9Bất ngờ với khối tài sản của Cường Đô La và Đàm Thu Trang khi về chung một nhà-10
Kho hàng hiệu với giá trị tính bằng trăm triệu trở lên của Đàm Thu Trang.

Bất ngờ với khối tài sản của Cường Đô La và Đàm Thu Trang khi về chung một nhà-11
Cô sẵn sàng chi hàng trăm triệu đồng để mua túi xách, đi du lịch sang chảnh, chọn hạng thương gia trên máy bay, cùng những phụ kiện đắt tiền khiến nhiều người "ghen đỏ mắt".

Bất ngờ với khối tài sản của Cường Đô La và Đàm Thu Trang khi về chung một nhà-12
Đàm Thu Trang sống trong một căn hộ cao cấp với đầy đủ tiện nghi. Trong ảnh là một góc phòng khách được Hoa khôi xứ Lạng tiết lộ.

Bất ngờ với khối tài sản của Cường Đô La và Đàm Thu Trang khi về chung một nhà-13
Từ năm 2017, Đàm Thu Trang đã sở hữu chiếu Audi tiền tỷ sang trọng, có giá trị hơn 2,5 tỷ đồng. Dù không có bộ sưu tập siêu xe như ông xã nhưng cô cũng tậu cho mình chiếc xe nhiều người mơ ước.

Bất ngờ với khối tài sản của Cường Đô La và Đàm Thu Trang khi về chung một nhà-14
Đàm Thu Trang đã rút khỏi làng giải trí và chỉ tham gia các sự kiện của bạn bè thân thiết. Sau gần nửa năm công khai yêu Cường Đô La, chân dài Lạng Sơn bắt đầu đẩy mạnh hoạt động kinh doanh bằng việc mở hẳn nhà hàng riêng tại TP.HCM.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuong-do-la-va-dam-thu-trang-lay-nhau-se-giau-toi-co-nao-n-191225.html

Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cường Đô La cưới Đàm Thu Trang