Cuồng ghen, gã đàn ông cắt cổ ‘người tình đồng giới’ của vợ cũ

Thấy vợ cũ có quan hệ tình cảm với một người phụ nữ khác, Phan Văn Pháp nhiều lần nhắn tin đe dọa vì ghen. Đỉnh điểm, Pháp dùng dao sát hại 'người tình' của vợ cũ.

Ngày 12/12, Công an tỉnh Bình Phước xác nhận với Tuổi Trẻ, đơn vị đã bắt giữ Phan Văn Pháp (35 tuổi, ngụ huyện Đồng Phú) để điều tra về hành vi "giết người".

Nạn nhân là chị Phan Thị Thu Trang (23 tuổi, ngụ ấp Dên Dên, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú).

Cuồng ghen, gã đàn ông cắt cổ ‘người tình đồng giới’ của vợ cũ-1

Theo Thanh Niên đưa tin, vào khoảng 21h ngày 11/12, Pháp đến nhà của vợ cũ là chị P., (ấp 9, xã Tân Lập, H.Đồng Phú) để giải quyết mâu thuẫn với chị P. và "người tình" của chị này là chị Phan Thị Thu Trang (23 tuổi, ngụ H.Đồng Phú).

Đến nơi, Pháp thấy chị Trang ngồi ở phòng khách, còn vợ cũ không có ở nhà. Pháp đi vòng ra phía sau, lấy dao trong bếp tiến tới nơi Trang đang ngồi và dùng dao cắt cổ chị này khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Gây án xong, Pháp vứt dao tại hiện trường rồi bỏ trốn. Đến sáng 12/12, lực lượng công an bắt giữ Pháp tại TT.Tân Phú (H.Đồng Phú).

Cuồng ghen, gã đàn ông cắt cổ ‘người tình đồng giới’ của vợ cũ-2

Bước đầu xác định Pháp và chị P. từng là vợ chồng và có một con chung với nhau. Sau khi ly hôn, chị P. được cho là có quan hệ tình cảm với chị Trang. 

Khi phát hiện sự việc, Pháp nhiều lần nhắn tin đe dọa, thậm chí có lần Pháp siết cổ vợ cũ nhưng không gây hậu quả nghiêm trọng.

Trước khi gây án, Pháp có đăng bài viết trên Facebook với nội dung xin lỗi gia đình và con gái.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuong-ghen-ga-dan-ong-cat-co-nguoi-tinh-dong-gioi-cua-vo-cu-n-330298.html

giết người ghen tuông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao