Cuồng vì được gặp G-Dragon, em gái Phương Linh vừa lái xe vừa phiêu 'Missing you'

Hào hứng thể hiện hit "Missing you" của G-Dragon phía sau vô lăng, em gái Phương Linh khiến mọi người thích thú.



Bên cạnh sự nổi tiếng của cô chị gái là một mỹ nhân làng nhạc Việt Phương Linh - Phương Ly cũng nhận được nhiều quan tâm chú ý đặc biệt.

Cụ thể mới đây, em gái giọng ca Tiếng hót từ bụi đã cho người yêu mến được "đã mắt, đã tai" chứng kiến những giây phút "siêu nhắng" thể hiện hit Missing you phía sau vô lăng.

Đính kèm clip là lời chia sẻ hào hứng gặp thần tượng của Phương Ly: "Chuẩn bị gặp người yêu, hôm nay quay hát ké 'Missing you'. Ji Yong em đến đây!"
 


Phương Ly phiêu với hit "Missing you"
 

Giọng ca ngọt ngào cùng những biểu cảm siêu dễ thương, Top 16 Vietnam Idol 2010 nhanh chóng nhận cơn bão like và cả những lời khen ngợi về giọng ca trên fanpage cá nhân có hơn 300 nghìn người theo dõi.

Tuy nhiên, bên cạnh lời hay ý đẹp mọi người giành tặng, Phương Ly cũng nhận được rất nhiều những nhắc nhở về hành động vừa lái xe vừa hát của cô. "Ly ơi...dễ thương nhưng mà nguy hiểm quá. Vừa lái xe, vừa hát, lại bỏ cả tay ra vô lăng không nên đâu", một tài khoản bày tỏ ý kiến.
 


Phương Ly phiêu hết mình khi đang lái xe
 

Missing You là ca khúc thuộc thể loại nhạc Hàn. Hit đình đám được thể hiện thành công bởi nam ca sĩ nổi tiếng của nhóm Big Bang - Kwon Ji Yong (nghệ danh G-Dragon).

Phương Ly tên đầy đủ Trần Phương Ly (sinh năm 1990), là em gái ruột nữ ca sĩ nổi tiếng Phương Linh. Phương Ly từng được khán giả biết đến khi tham gia cuộc thi Vietnam Idol 2010 và may mắn lọt vào top 16. Sau đó, cô nàng tiếp tục thử sức ở chương trình X-Factor 2014 nhưng không thành công. Hiện tại, ngoài ca hát, vũ đạo, Phương Ly còn là người mẫu ảnh.

Bên cạnh giọng hát nội lực, truyền cảm, Phương Ly còn thu hút người đối diện bởi ngoại hình xinh đẹp, gu thời trang sành điệu, đa phong cách.
 


Nhan sắc xinh đẹp em gái ca sĩ Phương Linh.
 


Sắc vóc quyến rũ của Phương Ly
 


 


Khi dịu dàng, nữ tính...
 


...Lúc lại năng động, cá tính.
 


Khoảnh khắc kute, tinh nghịch ở đời thường của Phương Ly
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


quizz Phương Linh giới trẻ

Tin tức mới nhất