Cựu Á hậu Hàn Quốc bỏ quay phim sau khi tranh cãi nảy lửa với đạo diễn

Bộ phim hình sự "Return" đang đối mặt với nguy cơ thay nữ diễn viên chính sau scandal tranh cãi giữa Go Hyun Jung và đạo diễn.

Một nguồn tin cho biết vào hôm 5/2, sau khi Go Hyun Jung phản đối với ý kiến của đạo diễn, hai ngườ lời qua tiếng lại ngay trên phim trường. Đài truyền hình SBS đã xác nhận thông tin này: "Chúng tôi đang tìm hiểu sự việc, tuy nhiên tranh cãi của đạo diễn bộ phim và Go Hyun Jung dường như không thể hòa giải được".

Cựu Á hậu Hàn Quốc bỏ quay phim sau khi tranh cãi nảy lửa với đạo diễn-1
Cựu Á hậu Hàn Quốc năm 1989 vướng vào rắc rối với đạo diễn của phim mình đóng chính.

Đây không phải lần đầu hai bên xảy ra tranh cãi. Mâu thuẫn được cho là bắt đầu từ ngay lúc tuyển diễn viên. Go Hyun Jung đã đề xuất Lee Jin Wook tham gia trong khi scandal cưỡng dâm của nam diễn viên chưa nguôi ngoai.

Các nhân viên trong đoàn phim cho biết không khí trên phim trường rất căng thẳng. Tranh cãi giữa nữ diễn viên chính và đạo diễn là về thời lượng của nhân vật cũng như cách diễn xuất.

Công ty quản lí của Go Hyun Jung không đưa ra ý kiến gì về vụ việc trên. Trong khi đó, đài truyền hình SBS cho biết sẽ mở cuộc họp đề bàn luận phương án giải quyết các vấn đề: đổi kịch bản, đổi đạo diễn, đổi diễn viên.

Scandal này sẽ không ảnh hưởng đến bộ phim vào lúc này, vì hiện tại Return đang tập trung vào các nhân vật khác thay vì nhân vật của Go Hyun Jung đóng.

Cựu Á hậu Hàn Quốc bỏ quay phim sau khi tranh cãi nảy lửa với đạo diễn-2
Go Hyun Jung trong phim "Return".

Return là bộ phim hình sự được sự ủng hộ đông đảo của khán giả khi rating tập 12 đã tăng đến 16% mặc dù có nhiều ý kiến cho rằng tác phẩm này có nhiều tình huống bạo lực và vô nhân đạo.

Return xoay quanh hành trình tìm kiếm sự thật xung quanh một vụ án giết người mà nghi phạm là kẻ thuộc tầng lớp thượng lưu. Trong phim, Go Hyun Jung vài vai Choi Ja Hye, một luật sư xuất thân nghèo khó, người đứng đầu một chương trình truyền hình hợp pháp.

Cựu Á hậu Hàn Quốc bỏ quay phim sau khi tranh cãi nảy lửa với đạo diễn-3
"Return" đang là bộ phim nhận được nhiều quan tâm hiện nay.

Trong khi đó, Lee Jin Wook đóng vai Dok Go Young, một thám tử cảnh sát bị ám ảnh bởi công việc của mình. Shin Sung Rok, Bong Tae Gyu, Park Ki Woong và Yoon Jong Hoon vào vai bốn kẻ tình nghi trong vụ án, tất cả đều là những người giàu có.

2 tập phim 13-14 sẽ được phát vào tối 7/2 như thường lệ, nhưng vào 8/2 sẽ bị hoãn để phát sóng Olympic. 
 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuu-a-hau-han-quoc-bo-quay-phim-sau-khi-tranh-cai-nay-lua-voi-dao-dien-n-146026.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao