Cựu Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo diện váy xuyên thấu trên thảm đỏ

Người đẹp 26 tuổi theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm lâu nay và được đánh giá là một trong những fashionista của làng giải trí.

Cựu Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo diện váy xuyên thấu trên thảm đỏ-1
Lễ trao giải Country Music Association Awards 2018 diễn ra hôm 14/11 tại Mỹ, Olivia Culpo tham gia với tư cách khách mời công bố trao giải. Cựu Hoa hậu Hoàn vũ xuất hiện trên thảm đỏ với bộ đầm xuyên thấu sexy quen thuộc, kết hợp phụ kiện tối giản. Là người đẹp có chiều cao khiêm tốn, Olivia luôn biết cách lựa chọn trang phục để tôn vóc dáng.
Cựu Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo diện váy xuyên thấu trên thảm đỏ-2
Hoa hậu Hoàn vũ 2012 là người quan tâm đến thời trang, sở hữu trang Instagram cá nhân với hàng triệu lượt theo dõi. Đăng quang hoa hậu đã lâu, song Olivia Culpo vẫn giữ được sức hút nhờ xây dựng hình ảnh theo hướng fashionista xinh đẹp, nóng bỏng. Đầu năm nay, cô được chọn chụp ảnh cho tạp chí áo tắm nổi tiếng nước Mỹ Sports Illustrated 2018.
Cựu Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo diện váy xuyên thấu trên thảm đỏ-3
Theo nguồn tin từ E! News, Olivia lại vừa chia tay cầu thủ bóng bầu dục Danny Amendola vào cuối tháng 10. Trả lời phỏng vấn trên thảm đỏ, hoa hậu 26 tuổi cho biết cô chưa sẵn sàng tìm kiếm tình yêu mới.
Cựu Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo diện váy xuyên thấu trên thảm đỏ-4
Thảm đỏ còn có bà bầu Carrie Underwood và ông xã. Nữ ca sĩ đảm nhận vai trò dẫn chương trình tại sự kiện trao giải lĩnh vực âm nhạc đồng quê.
Cựu Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo diện váy xuyên thấu trên thảm đỏ-5
Ca sĩ Kacey Musgraves thanh lịch, cá tính trong bộ suit hiệu Versace. Cô được đề cử ở hai hạng mục Giọng ca nữ của năm và Album của năm.
Cựu Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo diện váy xuyên thấu trên thảm đỏ-6
Kelsea Ballerini nổi bật trong bộ đầm dạ hội màu hồng fuchsia của nhà mốt Zac Posen. Cô sẽ trình diễn ca khúc mới mang tên Miss Me More trên sân khấu lễ trao giải. Giọng ca 25 tuổi chia sẻ màn biểu diễn này sẽ thúc đẩy cô bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân.
Cựu Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo diện váy xuyên thấu trên thảm đỏ-7
Ca sĩ Bebe Rexha nhận đề cử ở hạng mục đĩa đơn của năm. Cô cũng sẽ thể hiện ca khúc Meant To Be ở sự kiện.

Theo Zing


Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất