Cựu hot girl THPT Việt Đức đóng MV 'Tình đơn phương' cover là ai?

Đỗ Ngọc Linh (21 tuổi) là mẫu ảnh nổi tiếng trên mạng xã hội với hơn 50.000 fan. 9X Hà thành từng diễn xuất trong một số MV và hy vọng trở thành beauty, fashion blogger.

Cuối tháng 8/2017, MV cover hit những năm 2000 Tình đơn phương của chàng trai Edward Dương Nguyễn (25 tuổi, từng học nhạc 7 năm ở Anh) nhanh chóng "gây sốt" giới trẻ, hiện cán mốc hơn 9 triệu lượt xem tại YouTube.


Ngoài giờ học, 9X Hà thành tham gia làm mẫu ảnh cho nhãn thời trang, mỹ phẩm... và diễn xuất trong một số MV.

Dù xuất hiện không nhiều ở đầu và cuối MV, nữ nhân vật tên Linh cũng để lại ấn tượng bởi gương mặt cá tính cùng nụ cười duyên khoe chiếc răng khểnh.

Cô gái đó là Đỗ Ngọc Linh - sinh viên năm thứ tư Học viện Phụ nữ Việt Nam. 9X là mẫu ảnh cho tạp chí, nhãn thời trang, mỹ phẩm khá hot trên mạng xã hội với hơn 50.000 fan. Cô cũng từng tham gia MV Cảm xúc cuối, Thuê một người để nhớ, Tình đơn phương acoustic cover.

Ăn mặc đẹp là tôn trọng người đối diện

Ngọc Linh thể hiện mình trong khá nhiều vai trò, nhưng profile của cô bạn trên Facebook gần như không “khoe” thông tin hay thành tích. Hỏi Linh, 9X thừa nhận điều đó khá giống với tính cách đơn giản của cô.

Linh chỉ chia sẻ những khoảnh khắc đời thường vui vẻ hay bài viết về mỹ phẩm, thời trang với bạn bè. Khi đi làm, cô khá tập trung nên ít khi check-in để đăng trên mạng xã hội.

Cựu hot girl THPT Việt Đức đóng MV Tình đơn phương cover là ai?-1Cựu hot girl THPT Việt Đức đóng MV Tình đơn phương cover là ai?-2Cựu hot girl THPT Việt Đức đóng MV Tình đơn phương cover là ai?-3Cựu hot girl THPT Việt Đức đóng MV Tình đơn phương cover là ai?-4
Ngọc Linh làm mẫu ảnh từ khi lên đại học, cô cũng khá hứng thú với các lời mời diễn xuất trong MV.

Khi học tại THPT Việt Đức, Ngọc Linh đã là một trong những học sinh tài sắc, được mệnh danh là “hot girl”. Tuy nhiên, hiện 9X thích được nhắc đến với tư cách là mẫu ảnh hơn danh xưng đó.

Linh bắt đầu theo đuổi đam mê mặc đẹp, tạo dáng trước ống kính từ năm thứ nhất đại học. Thời gian tiếp xúc thời trang càng nhiều, nữ sinh càng ý thức về ngoại hình và đa dạng phong cách bằng cách mix đồ.

"Việc làm đẹp quan trọng với cả con gái và con trai. Bởi trau chuốt ngoại hình thể hiện sự tôn trọng bản thân cũng như người đối diện. Ăn mặc đẹp cũng dễ tạo thiện cảm với mọi người", Ngọc Linh tâm sự.

9X Hà thành tự mô tả gu thời trang của mình là linh hoạt và cá tính. Bên cạnh thế mạnh về làm đẹp, Ngọc Linh cũng tự tin về khoản chụp ảnh để hút hàng nghìn like (thích) trên mạng xã hội.

Rất ít bạn nam theo đuổi

Ngọc Linh vui vẻ thừa nhận như vậy khi được hỏi tới chuyện tình cảm. Cô chia sẻ mình không ngại "cầm cưa" trước chàng trai mình thích. Với hình mẫu bạn trai lý tưởng là người luôn tin tưởng, ủng hộ, yêu thương cô và tôn trọng gia đình, Linh đã tìm được nửa kia phù hợp.

Cựu hot girl THPT Việt Đức đóng MV Tình đơn phương cover là ai?-5
Ngọc Linh là cô gái chủ động trong chuyện tình cảm.

9X nghĩ cô gái đẹp là người có kiến thức, biết yêu bản thân và độc lập. Bởi vậy, Linh rất hứng thú với công việc fashion và beauty blogger.

"Hiện tại, việc học vẫn là ưu tiên số một của mình. Sau khi tốt nghiệp, mình sẽ đầu tư vào công việc yêu thích, có thể là mở shop quần áo hoặc trở thành blogger thời trang và làm đẹp", 9X tiết lộ. Bên cạnh đó, nếu có cơ hội tham gia diễn xuất, Linh cũng sẽ nắm bắt.

Mới đây, Ngọc Linh quyết định tham gia cuộc thi Gương mặt trang bìa 2017 của báo Sinh Viên Việt Nam. Cựu hot girl Việt Đức đầu tư thời gian tập luyện và phát triển các kỹ năng cần thiết với hy vọng đạt kết quả tốt, ghi dấu kỷ niệm đẹp thời sinh viên.

Ngọc Linh cho rằng thế mạnh của bản thân nằm ở sự tự tin, quyết tâm và tinh thần "cháy hết mình". Ở vòng thi Tài năng diễn ra hôm 2/12 vừa qua, Linh nhận được sự ủng hộ của nhiều người khi thể hiện tài năng ca hát.

Cựu hot girl THPT Việt Đức đóng MV Tình đơn phương cover là ai?-6Cựu hot girl THPT Việt Đức đóng MV Tình đơn phương cover là ai?-7Cựu hot girl THPT Việt Đức đóng MV Tình đơn phương cover là ai?-8


Theo Zing


tình đơn phương giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất