Cựu mẫu Ngọc Thúy đưa 5 điều kiện nếu bố mẹ đẻ muốn cô trở về hàn gắn gia đình

Không chỉ nghi ngờ bố mẹ giăng bẫy mình trước dư luận để giải vây cho con rể cũ, Ngọc Thúy còn đưa ra 5 điều kiện để hàn gắn gia đình.

Đã nhiều năm nay, vụ kiện tranh chấp tài sản sau ly hôn của cựu mẫu Ngọc Thúy và chồng cũ - đại gia Đức An - luôn là chủ đề nóng của showbiz Việt. Những người liên quan trong đó bao gồm cả mối quan hệ của Ngọc Thúy với bố mẹ đẻ cũng dư luận được quan tâm đặc biệt.

Sau thời gian dài im lặng chấp nhận sự quay lưng của con gái, bố mẹ Ngọc Thúy lần đầu lên tiếng gửi lời nhắn nhủ. Phụ huynh của ngôi sao họ Phạm theo đó đăng tải khoảnh khắc yêu thương của cả gia đình trong quá khứ, như lời nhắc nhớ về giọt máu của mình ở phương xa.


Lời nhắn gửi con gái của bố mẹ Ngọc Thúy

Mở đầu dòng tâm sự, vợ chồng bà Bê cho biết, đã 5 năm nay Ngọc Thúy chưa về thăm nhà. Chỉ vài ngày nữa, em trai Ngọc Thúy sẽ cưới vợ, ông bà Bê vì thế quyết định gửi đôi lời tới con gái đang sinh sống ở xứ cờ hoa, với hy vọng con sẽ đọc được mà suy nghĩ lại về tình thâm gia đình.

Theo lời bố mẹ Ngọc Thúy, giờ đây cả hai người đã "buông bỏ hết quá khứ", chỉ mong muốn điều duy nhất là được đoàn tụ cùng con, gặp mặt cháu ngoại sau bao năm xa cách.

"Gửi con Ngọc Thuý! Thuý à, thấm thoát đã 5 năm trôi qua con chưa về thăm bố mẹ và em con. Hôm nay, bố mẹ gửi cho con những dòng chữ này, cũng là lúc bố mẹ chuẩn bị cưới vợ cho em trai con vào đầu tháng 8 sắp tới. Bố mẹ rất mong con thu xếp cùng đưa các cháu về dự đám cưới của em con.

Ngày mà bố mẹ mòn mỏi chờ đợi cũng đã đến, cuối cùng em con đã có gia đình. Giờ đây, bố mẹ đã buông bỏ hết quá khứ chỉ mong con về với gia đình, để bố mẹ được gặp con, ông bà được gặp lại các cháu, cả nhà chúng ta sẽ được đoàn tụ như xưa
", bố mẹ Ngọc Thúy viết.
 


"Giờ đây, bố mẹ đã buông bỏ hết quá khứ chỉ mong con về với gia đình, để cả nhà được đoàn tụ như xưa"

Để tỏ rõ thiện ý hòa hảo, phụ huynh của cựu mẫu gửi lời tha thiết tới con gái: "Bố mẹ mỗi ngày tuổi một già đi. Ước nguyện lớn lao của bố mẹ là được gặp con và các cháu vào ngày trọng đại của gia đình, cũng là ngày vui của em con.

Ngày đó, có mặt con và các cháu về dự thì niềm vui và hạnh phúc sẽ đựợc trọn vẹn hơn, cả nhà ta được đoàn tụ trong vòng tay yêu thương. Mong khi đọc được những dòng chữ này, con hay bình tâm suy nghĩ mà trở về với gia đình, bố mẹ lúc nào cũng dang rộng vòng tay đón chào con. Bố mẹ mong ngày hội ngộ"
.

Không chỉ có bố mẹ, em trai Ngọc Thúy cũng từng chia sẻ ước muốn được xum họp cùng chị gái trong ngày vui đời mình. Hồi tháng 5 vừa qua, Trung Phạm gửi lời chúc mừng sinh nhật tuổi mới tới chân dài họ Phạm, đồng thời chuyển lời: "Dù xảy ra bất cứ chuyện gì thì cũng là máu mủ ruột thịt... Hy vọng đám cưới em, chị và mấy cháu tham dự chị nhỉ".


Em trai mong muốn Ngọc Thúy về dự đám cưới của mình

Ngay khi đọc được mong muốn đoàn tụ từ gia đình, Ngọc Thúy đã nhanh chóng hồi âm. Cô đã viết bức tâm thư dài bày tỏ quan điểm riêng.

Bên cạnh lời cảm ơn, cựu mẫu thẳng thắn từ chối mong muốn đoàn tụ của cụ thân sinh. "Lời bố con đã đọc. Trước hết con cám ơn tấm hình bố đã post để con có được một kỷ niệm tuổi thơ ấu mà khoe với 3 đứa nhỏ.

Với tất cả những tổn thương do gia đình gây ra, con cần rất nhiều thời gian (không còn ai rủa xả) để xoa dịu. Ấy vậy mà có được một ngày như thế đâu, nên xin lỗi bố, lúc này đây, điều bố mong mỏi con không làm được
", Ngọc Thúy khẳng định.



Ngọc Thúy từ chối mong muốn đoàn tụ của bố mẹ

Nói về lý đưa đến quyết định làm trái mong muốn của bố mẹ mà không cần thời gian suy nghĩ, Ngọc Thúy cho biết vì nhận thấy "mọi thứ đã được phơi bày rõ ràng".

Theo cựu người mẫu, do mất hết niềm tin vào gia đình nên cô nghi ngờ đây chỉ là cái bẫy bắt bí mình trước dư luận để giải vây cho con rể cũ - đại gia Nguyễn Đức An. Vì thế, vợ cũ của đại gia An đã không hề cảm thấy xúc động trước mong muốn đoàn tụ của phụ huynh, thay vào đó là cái rùng mình trước trăm câu hỏi nghi vấn.

"Con định thêm 1,2 tuần để thẩm định rõ những cảm nhận của con về chia sẻ bố đăng rồi sẽ trả lời. Nhưng bây giờ thì không cần đợi nữa khi mọi thứ đã được phơi bày rõ ràng. Nhiều câu hỏi tại sao trong đầu con hơn là xúc động sau khi đọc những lời lẽ của bố.

Con rùng mình khi nghĩ nếu đây là cái bẫy bắt bí con trước dư luận, im cũng chết, nói cũng chết để đẩy câu chuyện về chữ hiếu một lần nữa hòng cứu An thoát hiểm.Tất cả cũng vì con không còn lòng tin nào cả"
.


Ngọc Thúy nghi ngờ đây chỉ là cái bẫy bắt bí mình trước dư luận để giải vây cho con rể cũ của bố mẹ đẻ

Để khẳng định nghi vấn của mình là có cơ sở, Ngọc Thúy đưa ra những thắc mắc mong thân sinh giải đáp: "Thứ nhất, thời điểm đăng chia sẻ này có vẻ nhạy cảm quá, vụ Nga Mỹ, vụ phản tố, vụ facebook An đang bị bức bí, đám cưới Tú... không sớm, không muộn hơn mà lại là lúc này.

Thứ 2, tại sao bố lại viết chia sẻ mà mở bình luận công khai? Để bên nhà An nhào vào rủa xả con tiếp? Để người ta hoài nghi hành động của bố là cứu An khỏi thế bí, tạo nơi cho bên An có chỗ rủa xả con mình, hơn là thật sự muốn hàn gắn tình thân. Tại sao không khoá bình luận? Tại sao không liên hệ trực tiếp với Dạo?
".

Sau khi bày tỏ suy nghĩ, Ngọc Thúy lấy dẫn chứng về hành động của mẹ hoa hậu Phương Nga bảo vệ con giữa sóng gió để nhắn nhủ lại đấng sinh thành. Theo đó, người mẫu đã đưa ra 5 điều kiện, nếu bố mẹ làm được thì "vé mắc cỡ nào, bận bịu ra sao cũng quay về ngay về liền để hàn gắn tình cảm gia đình sau biến cố".

Cụ thể, cô muốn bố mẹ công khai đứng ra bảo vệ lấy lại danh dự cho con gái. Bên cạnh đó, Ngọc Thúy yêu cầu bố mẹ phải nói em trai công khai xin lỗi mình. Cuối cùng, cô muốn phụ huynh khuyên con rể cũ hoà giải vụ kiện tài sản theo đúng luật Hôn nhân gia đình, đồng thời cắt đứt quan hệ với vợ chồng Phan Như Thảo.


Ngọc Thúy mong bố mẹ sẽ cắt đứt quan hệ với Phan Như Thảo và Nguyễn Đức An
 

Khép lại bức tâm thư, Ngọc Thúy khẳng định "đây là lần cuối cùng con thưa chuyện với bố mẹ về vấn đề nàyMong bố mẹ hãy hiểu cho đứa con đã bị mất hoàn toàn lòng tin vào tình thân như con. Con không ép uổng ai vì con đã chấp nhận số phận đơn độc của mình được rồi. Với con, khi không thể yêu thương tin tưởng nhau, chia xa cũng là một điều tốt đẹp cho nhau".

Trở lại diễn biến cũ, chân dài Ngọc Thúy và Đức An từng là cặp đôi đẹp của làng giải trí. Tuy nhiên tổ ấm đã tan vỡ sau thời gian chưa đầy 2 năm chung sống. Giữa hai người có hai con gái chung.

Sau ly hôn, Ngọc Thúy tái giá cùng luật sư Trường, trong khi chồng cũ cũng nên duyên chồng vợ với người mẫu Phan Như Thảo.
 


Ngọc Thúy và chồng cũ Đức An


Dù đã đường ai nấy đi nhưng duyên nợ của Thúy - An chưa dứt. Hai cái tên liên tục sánh đôi vì những tranh chấp kiện tụng, với số tài sản lên tới hàng trăm tỷ đồng. Trong “cuộc đấu” giành tài sản, gia đình Ngọc Thúy không đứng về phía cô.

Đỉnh điểm của mâu thuẫn, bố mẹ Ngọc Thúy tố con gái mình không có công ăn việc làm lại tiêu xài phung phí, sử dụng chất gây nghiện... để hai cháu gái sống trong cảnh thiếu trước hụt sau, trong khi Ngọc Thúy đã viết đơn kiện mẹ ra tòa án tội vu khống mình. Lí giải cho hành động này, cựu mẫu cho biết: "Tôi kiện mẹ vì không còn cách nào khác".

Vướng nhiều khúc mắc nên 5 năm nay, Ngọc Thúy không còn liên lạc với bố mẹ. Thậm chí, cô không ít lần mượn chuyện người khác để trách móc đấng sinh thành.

Cách đây ít ngày, cựu mẫu đã lấy dẫn chứng mẹ Hoa hậu Phương Nga để mỉa mai câu chuyện của mẹ mình. Theo đó, Ngọc Thúy dành cho mẹ Phương Nga sự ngưỡng mộ khi sẵn sàng đấu tranh bảo vệ con gái, nhưng lại trăn trở khi mẹ đẻ mình làm điều trái ngược, đứng về phía kẻ thù của con.
 


HT
Theo Vietnamnet

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuu-mau-ngoc-thuy-dua-5-dieu-kien-neu-bo-me-de-muon-co-tro-ve-han-gan-gia-dinh-n-124987.html

Ngọc Thúy Phan Như Thảo

Tin tức mới nhất