Cựu sao phim 18+ tiệc tùng thâu đêm ở bar, mê trai trẻ

Ở tuổi 52, Hạ Văn Tịch vẫn mải miết hẹn hò trai trẻ dù từng bị lừa cả tình lẫn tiền


Hạ Văn Tịch là ngôi sao phim 18+ đình đám ở Hong Kong thập niên 80. Gần đây, cô trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông khi trở về TVB đóng phim sau một thời gian dài vắng bóng. Chuyện tình và đời của cựu sao phim 18+ đình đám được nhiều khán giả tò mò và quan tâm.


Với ngoại hình nóng bỏng, gương mặt xinh đẹp, lả lơi, cô đào sinh năm 1965 nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các nhà sản xuất phim xứ Cảng. Cô tham gia nhiều bộ phim 18+ nổi tiếng như: "Liệt hỏa thanh xuân", "Đường triều hào phóng nữ", "Hoa thành", "Giang hồ long hổ đấu"... Ấn tượng nhất phải kể tới tác phẩm "Đường triều hào phóng nữ" với những cảnh khỏa thân táo bạo.


Trong thập niên những năm 1980 - 1990, Hạ Văn Tịch được mệnh danh là "nữ thần sexy" của điện ảnh Hong Kong. Cuối thập niên 1990, cô đào nóng bỏng bất ngờ lên xe hoa với đại gia xứ Đài - Hoàng Quán Bác và sang Mỹ định cư, tạm rời làng giải trí.


Theo báo chí Hong Kong, Hạ Văn Tịch sinh được 3 cô con gái. Tuy nhiên, cách đây nhiều năm, cô được cho là đã ly hôn chồng trong im lặng và một mình rời Mỹ về Thượng Hải sinh sống. Năm 2009, ngôi sao phim "Liệt hỏa thanh xuân" trở lại làng giải trí đóng phim.


Năm 2018, Hạ Văn Tịch gây sốt làng giải trí với tác phẩm "Nghịch duyên" (Daddy cool). Đây là bộ phim ấn tượng nhất của cô sau khi tái xuất làng giải trí. Ở tuổi 52, bà mẹ ba con khiến nhiều người ngưỡng mộ vì nhan sắc trẻ trung, thần thái rạng rỡ.


Hạ Văn Tịch và Lâm Hạ Vy (giữa), Hàn Mã Lợi (trái) trong một cảnh phim. Nói về lý do tham gia "Nghịch duyên", cựu sao phim 18+ cho biết, quản lý cấp cao của TVB đã thảo luận trước đó với cô về vấn đề này. Hơn nữa, giám chế phim - Vương Tâm Ủy viết riêng nhân vật Ông Chỉ Kiều dành cho Hạ Văn Tịch. Vai diễn này là một ngôi sao điện ảnh rời làng giải trí và chuyển sang kinh doanh, phải lòng trai trẻ trong phim. Cảm nhận được thành ý của giám chế Vương, Hạ Văn Tịch đã nhận lời.


Trong "Nghịch duyên", nhân vật của Hạ Văn Tịch vào vai ngôi sao luống tuổi có mối quan hệ tình ái với chàng trai kém mình 14 tuổi (Lê Nặc Ý đóng). Điều này được cho là dụng ý của nhà sản xuất bởi ngoài đời, bà mẹ ba con cũng từng yêu trai trẻ, sau đó bị lừa cả tình lẫn tiền.


Theo tờ eastweek, Hạ Văn Tịch thường xuyên lui tới các quán bar ở Thượng Hải. Tại đây, cô sa vào lưới tình với chàng DJ tên Lý Sâm, kém mình 17 tuổi. Tuy nhiên, vào năm 2010, bà mẹ ba con bị người tình cuỗm sạch tiền và biến mất không dấu vết.

 
Từng bị tình trẻ lừa song Hạ Văn Tịch vẫn không cưỡng lại sự quyến rũ của các chàng trai trẻ. Tờ eastweek còn cho biết thêm, mỗi lần tới bar, cựu sao phim 18+ lại được các chàng trai trẻ vây quanh. Thậm chí, giới truyền thông còn ví cô như "thỏi nam châm" thu hút các anh chàng trẻ đẹp trai.


Trang tin này cũng tiết lộ, hiện tại Hạ Văn Tịch đang "cặp kè" với một anh chàng trẻ tuổi có biệt danh Strawberry ở Thượng Hải. Khi hỏi về chuyện hẹn hò, người đẹp 52 tuổi cho hay, các chàng trai thường chủ động tới làm quen với cô. "Thỉnh thoảng, khi tôi đi ăn uống với bạn bè, nhiều chàng trai tiếp cận tôi và ngỏ ý muốn mua đồ uống cho tôi. Tôi nghĩ ở Trung Quốc, xu hương trai trẻ yêu phụ nữ lớn tuổi đang khá thịnh hành. Có lẽ cánh đàn ông thấy có hứng thú với phụ nữ trưởng thành?", Hạ Văn Tịch trả lời trên Ifeng. Tuy nhiên, cô cho biết, bản thân chỉ đồng ý ngồi uống rượu và trò chuyện với các anh chàng này, nếu muốn đi xa hơn cần có sự tìm hiểu kỹ càng.


Cũng trong vài phỏng vấn với tờ Phượng Hoàng, Hạ Văn Tịch cho biết cô cảm thấy khá buồn vì ba cô con gái không có nhiều nét đẹp giống mẹ. Khi được phóng viên hỏi liệu có chấp nhận cho con cái tham gia làng giải trí, nữ diễn viên 52 tuổi cho hay, các con của cô rất thích nghệ thuật nhưng lại nói tiếng Trung không được rõ ràng nên rất khó lấn sân showbiz.


Hạ Văn Tịch từng kinh doanh nhà hàng, spa khi ở Mỹ. Tuy nhiên, vì thiếu kinh nghiệm và không quan tâm chuyện làm ăn nên công việc của cô nhanh chóng thất bại. Người đẹp cho biết, hiện tại cô đã thành lập một công ty sản xuất phim và làm công tác hậu trường. Ảnh: Hạ Văn Tịch và Lê Diệu Tường trên phim trường "Nghịch duyên".

Theo Dân Việt


Tin tức mới nhất