Cựu thành viên AC&M sợ bị mù vì rách võng mạc vô cùng nghiêm trọng

Đình Bảo – cựu thành viên nhóm AC&M bị rách võng mạc nghiêm trọng, phải sang Mỹ điều trị.



Đợt lũ lịch sử vừa qua gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống hàng nghìn đồng bào miền Trung đã nhận được sự giúp đỡ của toàn xã hội. Các nghệ sĩ Việt cũng đã dùng sức ảnh hưởng của mình để kêu gọi và trực tiếp giúp đỡ bà con vùng lũ. Ca sĩ Đình Bảo – cựu thành viên nhóm AC&M đã có mặt ở Quảng Bình để giúp đỡ bà con nơi đây.


Đình Bảo trong chuyến cứu trợ đồng bào Quảng Bình.

Sau khi chuyến từ thiện đã thành công tốt đẹp, cựu thành viên nhóm nhạc AC&M đình đám một thời khiến nhiều người lo lắng khi chia sẻ hình ảnh mắt phải sưng húp trên trang cá nhân. Đình Bảo chia sẻ: “Sau mấy ngày ngụp lặn với nước lũ, mắt phải mình đã sưng vều” khiến nhiều khán giả lo lắng.

Bên dưới hình ảnh mà anh đăng tải, không ít khán giả đã chia sẻ nhiều cách để giảm đau và giảm sưng nhưng tình hình không thuyên giảm.


Sau chuyến đi, anh đăng tải thông tin mắt mình bị đau và sưng vều.

Đến ngày 13/11, Đình Bảo phải về Mỹ để điều trị vì tình trạng ngày càng tồi tệ hơn. Anh cho biết: “Tạm biệt các tình yêu. Mình quay về Mỹ chữa mắt đây. Có vẻ không ổn rồi. Hẹn sớm gặp lại nhé”.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của Đình Bảo đã cập nhật tình trạng sức khỏe hiện tại của anh trong một trạng thái dài. Anh cho biết: “Sau nhiều ngày điều trị tại bệnh viện Mỹ, truyền kháng sinh vào động mạch, nhỏ các loại thuốc đặc trị, mắt vẫn không thuyên giảm”.


Mắt Đình Bảo hiện đã bớt sưng, có thể nhìn thấy được nhưng vẫn cần tiếp tục điều trị.

Tình trạng của cựu thành viên nhóm AC&M có vẻ khá nghiêm trọng qua những gì anh miêu tả: “Mới ngày hôm qua mắt vẫn chưa mở ra được vì sưng tấy, đau rát, võng mạc trầy rách, lấy ngón tay banh mắt ra chỉ thấy một màu trắng xoá”. Đình Bảo thổ lộ anh đang cảm thấy rất sợ hãi vì có thể mất đi thị lực vĩnh viễn.

Nhưng anh vẫn thường cầu nguyện trước khi đi ngủ và may mắn thay hiện mắt anh đã không còn sưng nữa. “Hiện tại đã nhìn thấy được trở lại nhưng võng mạc trái rách 1,5mm và võng mạc phải rách 3,5mm đang tiếp tục điều trị với các bác sỹ đầu ngành” – Đình Bảo viết.

Cuối cùng, anh đã tiết lộ lí do mắt mình trở nên nghiêm trọng hơn vì ở Việt Nam anh đã điều trị bằng một loại thuốc nhỏ mắt không phù hợp. Cựu thành viên nhóm AC&M không quên khuyên bạn bè hãy cẩn thận khi điều trị các căn bệnh về mắt.

Bên dưới dòng trạng thái mới này, nhiều người thân, bạn bè gửi lời chúc mừng và mong anh sớm khỏe lại.

Đình Bảo là cựu thành viên nhóm nhạc AC&M. Nhóm nhạc được thành lập vào năm 2001 và chính thức tan rã vào đầu năm 2009. Đình Bảo xuất thân từ khoa thanh nhạc, Nhạc viện TP.HCM. Sau khi chia tay với nhóm, anh đã quyết định sang Mỹ định cư và có cuộc sống tự lập.

 

Theo Vietnamnet


Cựu thành viên AC&M sợ bị mù rách võng mạc vô cùng nghiêm trọng

Tin tức mới nhất