Cựu thành viên SNSD - Jessica xác nhận trở lại vào tháng 5

(2Sao) - Công ty quản lý đã xác nhận Jessica sẽ trở lại vào tháng 5 này.

Sau nhiều kế hoạch trì hoãn, công ty quản lý của Jessica Coridel Entertainment đã xác nhận người đẹp sẽ trở lại vào tháng 5 này với một album solo đầu tay. Đây cũng là lần đầu tiên Jessica trở lại với âm nhạc sau khi rời khỏi SNSD.


Chia sẻ về album, Jessica cho biết cô đã đặt rất nhiều tâm huyết vào album lần này, album được ghi âm và thu hình ở nhiều quốc gia khác nhau, cô cũng hi vọng album sẽ là một món quà đặc biệt gửi đến các fan đã ủng hộ và theo dõi cô trong suốt khoảng thời gian khó khăn vừa qua,

Đại diện công ty Jessica chia sẻ: "Quá trình thu âm và quay MV đã hoàn thành xong từ lâu, tuy nhiên chúng tôi vẫn cần chuẩn bị chút thời gian cho sự trở lại. Jessica cũng sẽ có kế hoạch biểu diễn trên các sân khấu âm nhạc cũng như kế hoạch gặp gỡ các fan ở nhiều quốc gia Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan,..".


Đây là lần trở lại với âm nhạc đầu tiên sau 1 năm rưỡi Jessica rời khỏi SNSD. Mặc dù bận rộn với kinh doanh và đóng phim, xong cô chưa từng tuyên bố sẽ từ bỏ âm nhạc. Các fan của Jessica trên khắp thế giới cũng đã bắt đầu chuẩn bị những kế hoạch cũng như đặt trước hơn 5.000 bản album cho sự trở lại của cô.

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất