Cựu Tổng thống Obama cover hit trăm triệu views 'Look what you made me do' chuẩn từng chữ

Cư dân mạng đã cắt ghép những bài phát biểu của cựu Tổng thống Obama thành một bản cover hit "Look what you made me do" chuẩn từng chữ.

Cựu Tống thống Obama được công chúng ngưỡng mộ không chỉ bởi lòng bao dung, tình yêu dành cho gia đình mà còn bởi sự hài hước trong mỗi bài diễn thuyết. 

Ông lồng ghép âm nhạc vào những bài phát biểu khô khan khiến nó trở nên sinh động, hóm hỉnh. Trước đây trong chương trình The Tonight Show Starring Jimmy Fallon, khán giả đã vô cùng bất ngờ khi thấy ông hát một câu trong hit Work của Rihanna.

Cựu Tổng thống Obama cover hit trăm triệu views Look what you made me do chuẩn từng chữ-1

The Tonight Show Starring Jimmy Fallon bao gồm những cuộc phỏng vấn giữa Jimmy và các diễn viên, ca sĩ nổi tiếng, cùng với những thử thách, trò chơi do nhân vật chính đề ra. Trong phần thử thách của MC, cựu tổng thống Obama đã vượt qua một cách xuất sắc khi có thể "phổ nhạc" cho bài diễn thuyết của mình. 
 

Bắt kịp trend Look what you made me do, cư dân mạng đã cắt ghép rất nhiều bài phát biểu của ông để tạo thành một đoạn clip cover hit bự của Taylor Swift một cách hoàn chỉnh. Và cũng đã có rất nhiều phiên bản "tổng thống Obama cover" được cắt ghép như: 


"Shape of You"


"Sorry" của Justin Bieber


"Work" của Rihanna cũng đúng từng chữ

Look what you made me do được phát hành vào ngày 25/8 vừa qua, ca khúc được trích trong album phòng thu thứ 6 của Taylor Swift.

Thành tích của Look what you made me do vẫn tăng lên hàng ngày. Kinh khủng hơn cả, MV đã đạt tới 100 triệu, 3 triệu lượt yêu thích trong vòng 4 ngày. "Xà nữ vương" hiện chễm chệ trên #1 thịnh hành Youtube và trở thành một trong hai MV cán mốc 100 triệu nhanh nhất trên Youtube. 

Taylor Swift đã làm dày thêm bộ sưu tập giải thưởng của mình khi có tới 2 MV lọt top 10 MV đạt 100 triệu lượt xem nhanh nhất lịch sử.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuu-tong-thong-obama-cover-hit-tram-trieu-views-look-what-you-made-me-do-chuan-tung-chu-n-132772.html

look what you made me do cover Taylor Swift Tổng thống Mỹ Obama

Tin tức mới nhất