Đã 3 tháng sau ngày xuất hiện với gương mặt lạ lẫm, chiếc cằm dài ngoẵng của Minh Hằng vẫn một mực 'phản chủ'

Nhan sắc hiện tại của Minh Hằng khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối vẻ đáng yêu của "bé Heo" với gương mặt tròn bầu bĩnh hồi mới vào nghề.

Mới đây, Minh Hằng chính thức nhập cuộc trào lưu "Halu Halu" từng gây sốt mạng một thời gian dài. Tuy nhiên sau khi đăng tải clip, điều khiến người hâm mộ quan tâm không phải vẻ đáng yêu mà chính là chiếc cằm dài ngoằng của nữ ca sĩ.


Minh Hằng nhập cuộc trào lưu Halu Halu.

Như vậy là sau gần 3 tháng kể từ ngày xuất hiện tại một sự kiện quảng bá, chiếc cằm của Minh Hằng vẫn không có dấu hiệu hòa nhập với gương mặt. Ngay khi đoạn clip được chia sẻ, rất nhiều bình luận của cư dân mạng bàn về điều này. Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối nhan sắc đáng yêu của "bé Heo" với gương mặt tròn bầu bĩnh hồi mới vào nghề.


Cận cảnh chiếc cằm vẫn nhọn hoắt và dài ngoẵng của nữ ca sĩ.


Bình luận trái chiều của cư dân mạng.

Mặc dù chưa một lần lên tiếng về nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, thậm chí còn phủ nhận "Tôi không cần nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ vì bây giờ có rất nhiều công nghệ giúp cho người phụ nữ đẹp hơn mà không cần dao kéo", tuy nhiên những hình ảnh khác lạ của Minh Hằng vẫn khiến cô phải đối mặt với nghi án "đập mặt". 

Hiện ngôi sao Ngôi nhà hạnh phúc đang sở hữu dung mạo gọn gàng, chuẩn V-line nhất là chiếc cằm "đặc biệt" mà ai cũng hiểu không phải cứ giảm cân hay tập thể dục là có được.

 
 


Bức ảnh street style check-in ở Hàn Quốc mới đây của nữ diễn viên vẫn lộ rõ chiếc cằm dài ngoẵng, "10 biểu cảm như 1".


Khoe vẻ tươi trẻ dù đã 31 tuổi, Minh Hằng khiến người xem hoang mang vì chiếc cằm dài không ăn nhập với mặt.


Thậm chí trong nhiều khoảnh khăc, chiếc cằm như bị méo sang một bên.


Đoạn livestream gây bão với chiếc cằm dài hồi đầu tháng 4 của Minh Hằng. Ở góc nghiêng, người hâm mộ thậm chí không nhận ra thần tượng của mình.


Bức hình chưa qua photoshop cũng khiến Minh Hằng một phen khốn đốn.


Minh Hằng xuất hiện tại một sự kiện quảng bá mà cô làm gương mặt đại diện ngày 2/4. Đây chính là mốc thời gian nữ ca sĩ gây sốt sình sịch với gương mặt nhiều thay đổi, chiếc cằm dị dạng.

Lim
Theo Vietnamnet


Phẫu thuật thẩm mỹ Minh Hằng

Tin tức mới nhất