Đã 36 tuổi, đến 'Bạn muốn hẹn hò' tìm bạn trai nhưng cô gái vẫn từ chối ông chủ hiền lành

Cô nàng 36 tuổi đến chương trình "Bạn muốn hẹn hò" tìm người yêu nhưng đến màn bấm nút lại từ chối vì chưa thấy rung động với anh chàng.

Video thuộc bản quyền HTV7 (Nguồn kênh Youtube)

Tập 333 "Bạn muốn hẹn hò" là màn đối đáp của cặp đôi chàng 42, nàng 36 tuổi. Dù đã ở cái tuổi không còn trẻ nhưng cặp đôi khá là hồn nhiên, vui vẻ. 

Bạn trai tên là Huỳnh Chí Hùng, 42 tuổi, đến từ Sài Gòn và bạn gái là Huỳnh Kim Dung, 36 tuổi, làm nhân viên kinh doanh. Điều đặc biệt là cả 2 cùng là người gốc Hoa. 
Kim Dung tâm sự nhược điểm của mình khá là nhiều, đặc biệt là ăn chậm, nói chậm, "lớn" cũng chậm. Anh Hùng cũng nhận mình là người ít nói nhưng lại không hút thuốc uống rượu.

Đã 36 tuổi, đến Bạn muốn hẹn hò tìm bạn trai nhưng cô gái vẫn từ chối ông chủ hiền lành-1Đã 36 tuổi, đến Bạn muốn hẹn hò tìm bạn trai nhưng cô gái vẫn từ chối ông chủ hiền lành-2

Cũng trải qua 1-2 mối tình nhưng Dung và người ấy không đến được với nhau vì lý do không thực sự hợp nhau, công việc áp lực không có thời gian dành cho nhau. Thời gian này cảm thấy mình cô độc và muốn được kết hôn nên đã tìm tới chương trình "Bạn muốn hẹn hò"

Đã 36 tuổi, đến Bạn muốn hẹn hò tìm bạn trai nhưng cô gái vẫn từ chối ông chủ hiền lành-3Đã 36 tuổi, đến Bạn muốn hẹn hò tìm bạn trai nhưng cô gái vẫn từ chối ông chủ hiền lành-4

Chí Hùng cũng đã trải qua 1-2 mối tình nhưng chia tay, hi vọng sẽ tìm được người vợ hợp với mình trong chương trình này và mong muốn cô ấy về làm dâu cùng bố mẹ mình. Chí Hùng thích cô gái hiền lành, ít nói, không thích cô gái nhậu nhẹt, xăm mình. Tiêu chí Chí Hùng đưa ra không được hợp lý với chuẩn của con gái cho lắm. 
Kim Dung lại thích một người đàn ông hiền lành, có thể dành nhiều thời gian cho gia đình, đặc biệt là người cao 1m68 hoặc 1m7 là được. 

Đã 36 tuổi, đến Bạn muốn hẹn hò tìm bạn trai nhưng cô gái vẫn từ chối ông chủ hiền lành-5Đã 36 tuổi, đến Bạn muốn hẹn hò tìm bạn trai nhưng cô gái vẫn từ chối ông chủ hiền lành-6

Cả 2 bên gia đình đi cùng đều khá ủng hộ mối quan hệ này vì cho rằng, 2 bạn khá là hợp nhau. 2 MC cũng hết sức tác hợp cho cặp đôi Kim Dung và Chí Hùng.

Sau khi cho 2 người gặp mặt, tặng quà và nói chuyện, nắm tay nhau, Chí Hùng tỏ ra khá là run rẩy. Hùng chia sẻ những tình cảm của mình dành cho bạn gái và rất là mong cả 2 người có thể cho nhau cơ hội. 

Đã 36 tuổi, đến Bạn muốn hẹn hò tìm bạn trai nhưng cô gái vẫn từ chối ông chủ hiền lành-7

Kim Dung cũng tỏ ra khá là ưng ý anh chàng này, cô hết lời khen Chí Hùng hiền lành, tốt bụng. Thế nhưng, khi ngồi vào ghế nóng và bấm nút, Kim Dung lại không lựa chọn Chí Hùng khiến anh chàng khá là buồn và hụt hẫng.

Đã 36 tuổi, đến Bạn muốn hẹn hò tìm bạn trai nhưng cô gái vẫn từ chối ông chủ hiền lành-8

Đã 36 tuổi, đến Bạn muốn hẹn hò tìm bạn trai nhưng cô gái vẫn từ chối ông chủ hiền lành-9

Đã 36 tuổi, đến Bạn muốn hẹn hò tìm bạn trai nhưng cô gái vẫn từ chối ông chủ hiền lành-10

2 MC cho rằng đây là một cặp đôi khá hợp nhau và khá tiếc khi Kim Dung không cho Chí Hùng cơ hội. Nhưng đâu phải cặp đôi nào cũng có thể đến chương trình mà hợp nhau luôn, nhất là khi Kim Dung cảm thấy chưa thực sự rung động trước anh chàng này.

Dù không thành một đôi nhưng hi vọng, cả 2 sẽ tìm được một nửa đích thực của mình trong tương lai. 

Thanh Trúc (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/da-36-tuoi-den-ban-muon-hen-ho-tim-ban-trai-nhung-co-gai-van-tu-choi-ong-chu-hien-lanh-n-140183.html

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất