Đá chéo sân, loạt mỹ nam xứ Hàn vẫn khiến fan mê mệt vì thể hiện quá xuất sắc

Dù đá chéo sân sang lĩnh vực diễn xuất, nhưng một số thần tượng Hàn vẫn gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả nhờ tinh thần lăn xả hết mình cho cảnh quay hành động.

Ca sĩ đóng phim đang là xu hướng hot trong làng giải trí xứ sở Kim chi. Dù đá chéo sân nhưng một số thần tượng Hàn hoàn toàn chinh phục trái tim khán giả nhờ kỹ năng diễn tốt, đặc biệt là trong những cảnh quay hành động khó.

Cùng chiêm ngưỡng những phân cảnh hành động mãn nhãn của thần tượng Hàn trên màn ảnh:




Trong bộ phim truyền hình "Moorim School", Hongbin - chàng ca sĩ nhóm nhạc VIXX - ghi điểm với những cảnh đánh đấm ấn tượng. Đôi chân dài miên man là lợi thế của anh khi quay cảnh xoay người đá đối thủ.




Dù là cảnh đấu tay không hay đấu kiếm trong "Hwarang", Park Hyung Sik (nhóm nhạc ZE:A) đều hoàn thành xuất sắc.


Trái với ngoại hình thư sinh, dịu dàng, Jinyoung (nhóm nhạc B1A4) rất mạnh mẽ khi thực hiện những cảnh quay hành động trong bộ phim truyền hình "Love in the Moonlight".




Khi đá chéo sân sang diễn xuất, Lee Joon - chàng ca sĩ nhóm nhạc MBLAQ - sẵn sàng thử sức với nhiều dạng vai khác nhau, từ chàng thư sinh nhút nhát đến tên sát nhân tâm thần. Trong bộ phim truyền hình "Vampire Detective", anh tiếp tục gây bất ngờ cho khán giả với nhiều cảnh quay đánh đấm mãn nhãn.




Khi mới lấn sân phim ảnh, Minho thường thể hiện vai những vai diễn lãng mạn, dễ thương. Thế nhưng trong bộ phim điện ảnh "Derailed" và bộ phim truyền hình "Hwarang" mới đây, chàng ca sĩ nhóm nhạc SHINee "lột xác" 180 độ, chuyển sang hình tượng mạnh mẽ, nam tính.




Để thể hiện vai sát thủ Raizo trong bộ phim điện ảnh Mỹ "Ninja Assassin", chàng ca sĩ Bi Rain không chỉ phải thực hiện chế độ ăn kiêng khắt khe mà còn tham gia khóa tập luyện võ thuật trong nhiều tháng liền. Nhờ thế, những cảnh hành động của anh trong phim được khán giả hết lời khen ngợi.


Dù chỉ thể hiện vai phụ trong bộ phim "Athena: Goddess of War", Choi Si Won vẫn thu hút sự chú ý nhờ những cảnh hành động ấn tượng.




Trên màn ảnh, T.O.P (nhóm nhạc Big Bang) ghi dấu ấn với hình tượng lạnh lùng và các pha đánh đấm siêu ngầu.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/da-cheo-san-loat-my-nam-xu-han-van-khien-fan-me-met-vi-the-hien-qua-xuat-sac-n-118508.html

bi rain Park Hyung Sik Sao Hàn

Tin tức mới nhất