Đã có dịch vụ cho thuê 'oppa' dắt bạn du lịch khắp Hàn Quốc, 850k thôi nhưng ai cũng thuộc hàng cực phẩm

"Oh my Oppa" hiện có 8 chàng trai đang sẵn sàng để các khách hàng đặt hẹn. Mỗi cô gái sẽ phải trả khoảng 40.000 Won (khoảng hơn 850.000 đồng)/2 giờ đi chơi.

Ai mà chẳng có nhu cầu được đi du lịch nước ngoài. Nhưng cứ nghĩ đến cảnh không có người yêu, đến nơi lạ nước lạ cái cầm tấm bản đồ ngơ ngác, gặp điều gì hay cũng chẳng biết chia sẻ cùng ai, hay đơn giản là muốn chụp ảnh sống ảo cũng chẳng ai chụp cho... thì bạn đã muốn ở nhà quách cho rồi.

Đừng lo, Hàn Quốc nay đã có một dịch vụ siêu thú vị và chắc chắn sinh ra để chuyên dành cho những cô gái một mình như bạn đấy!

Dịch vụ Oh my Oppa ra đời gần đây, do một công ty Hàn Quốc quản lý, đã gây bão mạng vì mục tiêu mà nó hướng đến. Oh my Oppa chuyên cho khách du lịch "thuê" các anh chàng Hàn Quốc. Ai trong số họ cũng có dáng vẻ điển trai, gu thời trang lịch lãm, trình độ tiếng Anh lưu loát và dĩ nhiên là biết hết các bài lãng mạn để luôn khiến đối phương bất ngờ trong các cuộc đi chơi.


Các anh điển trai đều có hết ở đây...

Bạn chỉ cần chọn và "book" họ thôi.

Cần phải nhấn mạnh rằng, đây không phải là một dịch vụ cho thuê bạn trai. Nó gần như gửi đến bạn một người bạn đồng hành trong suốt chuyến đi khám phá đất nước củ sâm xinh đẹp thôi. Bạn sẽ không cảm thấy một mình khi đi du lịch nữa, chắc chắn là như vậy!


Đó là một người đi chơi cùng bạn, chụp ảnh cùng bạn, kể cho bạn nghe những điều về cuộc sống của dân bản địa...


Nó không phải là cuộc hẹn hò nam nữ, mà là giữa những người bạn khác giới với nhau.

Hiện tại, công ty của Oh my Oppa có 8 chàng trai đang sẵn sàng để các khách hàng đặt hẹn. Mỗi cô gái sẽ phải trả khoảng 40.000 Won (khoảng hơn 850.000 đồng)/2 giờ đi chơi cùng các "oppa".

Những anh chàng đẹp trai làm "oppa" cho bạn bị chi phối bởi một thiết bị quản lý, để công ty biết họ đã đi đâu, làm gì, dẫn khách hàng đến những địa điểm nào để trải nghiệm văn hóa Hàn. Dĩ nhiên là, lịch trình của các "oppa" và người thuê họ cũng đã được thảo luận trước khi họ gặp nhau và lên đường.


Các "oppa" chiụ sự quản lý rất chặt ở các khung giờ.

Các chàng trai của chúng ta sẽ gặp khách vào 2 giờ chiều, có màn chào hỏi làm quen với nhau. Sau đó, "oppa" sẽ cùng các khách hàng dạo qua các khu mua sắm, cùng mặc đồ Hanbok để chụp ảnh, cùng đi bảo tàng, thưởng trà với nhau... Trang web của công ty quản lý sẽ liệt kê thời gian lưu trú cho mỗi điểm dừng, để mọi người có thể chủ động lên lịch trình của mình. Đến 5h chiều, các "oppa" sẽ "trả khách".


Đến Hàn Quốc bây giờ không lo lạc đường nữa rồi, chỉ lo kiếm tiền "book" trai đẹp đi cùng mình thôi.


Các "oppa" giỏi tiếng Anh và làm công việc gần giống như 1 hướng dẫn viên cá nhân.


Họ nói về văn hóa, cuộc sống của người dân địa phương.


Đây không phải là dịch vụ cho thuê bạn trai.


Mà là, thuê 1 người bạn đồng hành. Chỉ có điều, anh ấy rất điển trai!

Theo Helino


Du lịch Mạng xã hội Tình yêu

Tin tức mới nhất