Đã có mặt xinh, dáng đẹp, cô bạn này lại còn học giỏi và là tiểu thư con nhà giàu!

Dường như chỉ xinh và giỏi thôi là chưa đủ, cô bạn này còn khiến nhiều người ghen tị phát khóc vì gia thế của mình.



Các cô gái được gọi là hot girl kiểu mới bây giờ dường như chẳng ai là chỉ có gương mặt ưa nhìn không thôi, mà còn có thêm một tá ưu điểm kèm theo, mà phổ biến nhất chính là dáng đẹp, tài năng. Cindy, cô bạn đang được các trang mạng xã hội Trung Quốc nhắc đến nhiều nhất mấy ngày gần đây cũng là một hot girl như vậy.


Cindy, tên thường gọi là Cầu Cầu, sinh năm 1994 đến từ Quảng Châu (Trung Quốc). Từ cái nhìn đầu tiên, Cindy gây ấn tượng với người đối diện bởi gương mặt hết sức khả ái, làn da trắng hồng đôi mắt to tròn, hai má phính phính như trẻ con và nụ cười siêu ngọt ngào. Thế nhưng, trái ngược với gương mặt có phần ngây thơ, trẻ con ấy, Cindy lại sở hữu một thân hình hết sức đáng ngưỡng mộ, đôi chân thẳng tắp, dài miên man và số đo 3 vòng cực chuẩn.

 


Không chỉ xinh xắn, dễ thương, Cindy còn có một thành tích học hết sức đáng nể. Cindy đã theo học trường chuyên thực nghiệm từ cấp 2 và sau đó là du học ở cao đẳng Babson (Wellesley, bang Massachusetts, Mỹ) trước khi học lên thạc sĩ chuyên ngành Tài chính tại Đại học Columbia (New York, Mỹ).

 

 


Bên cạnh đó, cô nàng 22 tuổi này còn khiến cư dân mạng ăn no bánh GATO vì thường xuyên đăng tải những hình ảnh check-in tại những nhà hàng sang trọng, những chuyến đi du lịch khắp thế giới... Trên trang cá nhân của Cindy, bạn có thể bắt gặp những nhãn hiệu vô cùng sang chảnh như: Xe Rolls-Royce Phantom, ví Hermes, đồng hồ Chopart, quần áo Dior...

 


tiểu thư con nhà giàu hội con nhà giàu gái xinh

Tin tức mới nhất