Da đẹp lên từng ngày là nhờ con gái chăm 'kết thân' với 5 loại nước uống dễ tìm này

Chỉ cần thường xuyên bổ sung các loại đồ uống này vào thực đơn thì da không chỉ sáng màu, mịn màng mà còn tươi trẻ hơn rất nhiều.

Nước mật ong

Mật ong có tính kháng khuẩn cao và chứa đa dạng nhiều loại vitamin và khoáng chất rất tốt cho sức khỏe lẫn làn da. Đặc biệt, trong mật ong có hàm lượng chất chống oxy hóa rất tuyệt vời giúp ngăn ngừa da lão hóa, nếp nhăn và chảy xệ. Ngoài ra, những bạn thường bị mụn và sẹo mụn thì việc uống nước mật ong mỗi ngày cũng giúp tăng tính kháng khuẩn, giảm mụn và làm lành sẹo mụn nhanh chóng.

Đặc biệt, mật ong còn có tính thải độc nên nếu bạn uống đều đặn mỗi ngày còn giúp da sạch và sáng màu hơn khá nhiều. Không cần gì cầu kỳ, chỉ cần bạn pha một thìa mật ong với nước ấm và uống vào buổi sáng là đã đủ giúp da đẹp hẳn lên từng ngày.

Da đẹp lên từng ngày là nhờ con gái chăm kết thân với 5 loại nước uống dễ tìm này-1


Trà xanh

Từ lâu, trà xanh được biết đến là một loại thức uống chứa hàm lượng chất chống oxy hóa tuyệt vời là polyphenols. Chính hợp chất polyphenols dồi dào này sẽ chống lại các gốc tự do gây hại tế bào. Từ đó nó mang lại hiệu quả chống tổn thương tế bào, phục hồi và tái tạo da nhanh chóng.

Ngoài ra, các gốc tự do này cũng chính là nguyên nhân góp phần đẩy nhanh quá trình lão hóa da nhanh chóng nên việc hạn chế gốc tự do cũng là cách "chống già" hiệu quả hơn. Chỉ cần mỗi ngày bạn nhớ uống vài tách trà xanh là đã đủ hưởng được lợi ích trẻ hóa da hiệu quả rồi nhé.

Da đẹp lên từng ngày là nhờ con gái chăm kết thân với 5 loại nước uống dễ tìm này-2


Nước chanh

Nước chanh là thực phẩm dễ tìm và chế biến thành nước uống cũng nhanh chóng. Trong khi đó, chanh lại có hàm lượng vitamin C khá cao, một quả chanh kích cỡ trung bình đã có thể cung cấp 51% vitamin C hàng ngày cho cơ thể.

Chính hàm lượng vitamin C này sẽ giúp da chống lại các gốc tự do sinh ra do tia cực tím mặt trời, đồng thời cũng hạn chế tàn nhang, đốm nâu, nhanh lành sẹo mụn nên cũng giúp mang lại làn da mịn màng, trẻ trung như ý. Vì thế, bạn cũng nên tập thói quen uống nước chanh mỗi ngày để tăng cường hệ miễn dịch và giúp làn da rạng ngời hơn.

Da đẹp lên từng ngày là nhờ con gái chăm kết thân với 5 loại nước uống dễ tìm này-3


Sữa đậu nành

Trong sữa đậu nành có hàm lượng chất genistein, một chất có khả năng làm chậm quá trình lão hóa của các tế bào trong cơ thể. Ngoài ra, hợp chất isoflavone trong đậu nành còn có tác dụng cân bằng hormone estrogen giúp cải thiện nội tiết tố nữ tốt hơn nên làn da cũng căng mịn, mượt mà và tươi trẻ.

Đặc biệt, đậu nành cũng chứa hàm lượng chất threonine, đây là một chất chống oxy hóa rất tốt nhờ tác dụng hỗ trợ hình thành collagen và elastin cho làn da. Do đó, uống đậu nành thường xuyên cũng là cách đơn giản để trẻ hóa da, giúp da săn chắc, hạn chế nếp nhăn và chảy xệ do thời gian gây ra.


Da đẹp lên từng ngày là nhờ con gái chăm kết thân với 5 loại nước uống dễ tìm này-4


Nước dừa

Nước dừa chứa rất nhiều khoáng chất và vitamin tốt cho cơ thể. Đặc biệt, trong nước dừa có một hợp chất gọi là cytokine giúp thúc đẩy sự phát triển và phục hồi các tế bào nên quá trình tái tạo lớp da mới diễn ra nhanh hơn. Một khi làn da mới được tái tạo hiệu quả sẽ mang đến nét tươi trẻ và tràn đầy sức sống hơn rất nhiều.

Ngoài ra, nước dừa còn có tác dụng bổ sung nước và thanh lọc cơ thể nên cũng có tác dụng thải độc da và giảm mụn rõ rệt. Mỗi tuần bạn chỉ cần thưởng thức những quả dừa tươi ngon vài lần là đã đủ để hưởng lợi ích này rồi nhé.

Da đẹp lên từng ngày là nhờ con gái chăm kết thân với 5 loại nước uống dễ tìm này-5


Qua đó, bạn hãy nhớ bổ sung những đồ uống làm đẹp da ở trên để chăm sóc da hiệu quả ngay từ bên trong cơ thể luôn nào!

Theo Trí thức trẻ


da đẹp nước uống con gái

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao